Chờ...

West Ham United vô địch Cúp C3 trong ngày Jarrod Bowen nhấn chìm Fiorentina

VOH - Thi đấu bản lĩnh và tập trung hơn Fiorentina, West Ham United đã xuất sắc lên ngôi tại Cúp C3 khi Jarrod Bowen tỏa sáng ở phút thi đấu cuối cùng.

Diễn biến chính trận Fiorentina vs West Ham United

Đúng với tính chất quan trọng của trận Chung kết, cả hai đội đã chơi thận trọng. Fiorentina là cái tên chiếm thế chủ động nhờ khả năng kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, hàng phòng ngự West Ham United đứng vững trong cả hiệp một nhờ sự tập trung của Kurt Zouma lẫn Nayef Aguerd.

Sang hiệp hai, bước ngoặt xuất hiện ở phút 61, nơi đội trưởng Cristiano Biraghi của Fiorentina để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho West Ham United hưởng phạt đền. Khi được trao cơ hội, Said Benrahma không bỏ lỡ để giúp The Hammers vươn lên dẫn trước.

jarrod-bowen
Bàn thắng quý hơn vàng của Jarrod Bowen. Ảnh: Internet

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang. West Ham United phải nhận bàn thua chỉ 5 phút sau đó với màn tỏa sáng cá nhân của Giacomo Bonaventura. Đến lúc này, CĐV hai đội đã bắt đầu nghĩ về hiệp phụ và xa hơn loạt sút luân lưu cân não.

Dù vậy, động thái đẩy cao đội hình ở phút 90 đã khiến Fiorentina trả giá đắt. Có bóng ở khu vực giữa sân, Lucas Paqueta lập tức tung ra đường chọc khe xé toạc hàng thủ Fiorentina. Trong pha thoát xuống và đối mặt với Pietro Terracciano, Jarrod Bowen đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Ngày thi đấu rực sáng của Jarrod Bowen khi anh góp công vào cả 2 bàn thắng, giúp West Ham United đánh bại Fiorentina 2-1. Trước đó, chính Jarrod Bowen có pha đi bóng khó chịu khiến Cristiano Biraghi mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền. 

Với kết quả này, đoàn quân HLV David Moyes chính thức trở thành tân vương của Cúp C3. Đây cũng là danh hiệu châu Âu thứ 3 trong lịch sử The Hammers sau UEFA Cup (1964/65) và UEFA Intertoto Cup (1999)

  • Tỷ số trận đấu: Fiorentina 1-2 West Ham United
  • Ghi bàn: Bonaventura 67’ - Benrahma 62’, Bowen 90’

Đội hình ra sân Fiorentina vs West Ham United

  • Fiorentina: Terracciano, Dodo, Milenkovic, Ranieri, Biraghi, Amrabat, Mandragora, Bonaventura, Gonzalez, Kouame, Jovic.
  • West Ham United: Areola, Coufal, Zouma, Aguerd, Emerson, Rice, Soucek, Benrahma, Bowen, Paqueta, Antonio. 

Chấm điểm Fiorentina vs West Ham United

west-ham-fiorentina
 

Thống kê sau trận Fiorentina vs West Ham United

west-ham-fiorentina