Chờ...

XÁC NHẬN: Man City mất 7 cầu thủ trước “Chung kết” Ngoại hạng Anh với Arsenal

VOH - Man City dự kiến mất tới 7 ngôi sao trong trận thư hùng với Arsenal tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Một trong những đội dính virus FIFA nặng nề nhất ở loạt trận quốc tế vừa qua chính là Man City. Cụ thể, The Citizens đã mất Kyle Walker, John Stones và Manuel Akanji vì chấn thương. 

Nối tiếp thông tin buồn của Man City, Matheus Nunes cũng là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở về CLB để xem xét mức độ vết thương. 

xac-nhan-man-city-mat-den-7-cau-thu-truoc-chung-ket-ngoai-hang-anh-voi-arsenal 12
Kyle Walker dự kiến vắng mặt trận gặp Arsenal - Ảnh: Internet

Thông tin này rõ ràng khiến Pep Guardiola cảm thấy lo lắng. Man City sẽ chạm trán Arsenal cuối tuần này, việc thiếu vắng 4 cầu thủ kể trên ít nhiều làm The Citizens suy yếu thấy rõ. 

Đơn cử như trường hợp của Kyle Walker, cầu thủ Anh hiện đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành tấn công biên phải Man City. Việc thiếu vắng sao tuyển Anh giúp Arsenal tự tin hơn ở những pha phản công bên cánh phải. 

Trước Nunes, Walker, Stones và Akanji, Ederson, De Bruyne, Grealish cũng gặp những vấn đề khác nhau (Ederson và De Bruyne chấn thương, còn Grealish đang trong quá trình hồi phục).

xac-nhan-man-city-mat-den-7-cau-thu-truoc-chung-ket-ngoai-hang-anh-voi-arsenal 1
Man City dự kiến mất đến 7 cầu thủ trước trận đại chiến Arsenal - Ảnh: Internet

Tổng cộng có đến 7 cầu thủ Man City hiện đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Arsenal. Với tâm lý buộc phải thắng trận, Pep Guardiola và các học trò hứa hẹn sẽ phải chơi hơn 100% sức lực để giữ lại 3 điểm. 

Đáng lo ngại cho Pep Guardiola là trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ, Man City phải trải qua lịch thi đấu rất nặng. The Citizens sẽ thi đấu 7 trận liền từ ngày 31/3 đến 20/4. 

Trong số này Man City đá 5 trận đấu lớn gặp Arsenal, Aston Villa, 2 trận Tứ kết Cúp C1 với Real Madrid, và cuộc đụng độ Chelsea tại Bán kết FA Cup.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.