Chờ...

XONG! Arsenal đẩy đi "người thừa trung tuyến", chấp nhận chịu lỗ để bán đứt

VOH - Arsenal quyết định chia tay Albert Sambi Lokonga và thỏa thuận điều khoản bán đứt tiền vệ không được trọng dụng với mức giá rẻ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa đưa tin Arsenal hoàn tất phi vụ cùng Sevilla. "Pháo thủ" đã chấp nhận đề nghị mượn Albert Sambi Lokonga của đối tác La Liga.

Tiền vệ người Bỉ sẽ chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2024-2025. Sevilla đã đặt lịch kiểm tra y tế và sẽ trả toàn bộ lương của tân binh trong chiến dịch sắp tới. 

lokonga-arsenal
Lokonga sẽ đầu quân cho Sevilla. Ảnh: Internet

Romano cho biết trong giao kèo của Arsenal có điều khoản cho phép đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan mua đứt Lokonga với mức giá 12 triệu euro. Đây là số tiền thấp hơn 17.5 triệu euro mà "Pháo thủ" từng bỏ ra để chiêu mộ cựu trụ cột Anderlecht 3 năm trước.

Lokonga đã gặp khó khăn trong nỗ lực cạnh tranh vị trí nơi tuyến giữa Arsenal. Liên tiếp từ đầu năm 2023, cầu thủ 24 tuổi phải tạm rời Emirates, tìm kiếm cơ hội thi đấu trong màu áo Crystal Palace và Luton Town theo dạng cho mượn.

arsenal-lokonga
Arsenal sẵn sàng chịu lỗ để bán đứt Lokonga. Ảnh: Internet

Sau Lokonga, Thomas Partey là cái tên trung tuyến tiếp theo nhiều khả năng chia tay "Pháo thủ". Hợp đồng của ngôi sao Ghana ở bắc London chỉ còn thời hạn 1 năm và Arsenal đã ưu tiên gia hạn với Jorginho thay vì ký kết giao kèo mới với tiền vệ mẫn cảm chấn thương.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày