Chờ...

XONG! HLV Arteta chốt hạ tương lai 2 cầu thủ Arsenal

VOH - Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, HLV Mikel Arteta xác nhận không có chuyện Arsenal sẽ bán đi 2 cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Arsenal dự tính đẩy đi hàng loạt ngôi sao như Folarin Balogun, Nuno Tavares và Cedric Soares. Đáng chú ý, trang PL Brazil bất ngờ loan tin Real Madrid dành sự quan tâm cho trung vệ Gabriel Magalhaes.

Mặt khác, Kieran Tierney có khả năng gia nhập Newcastle United khi không cạnh tranh được suất đá chính với Oleksandr Zinchenko. Tuy nhiên, mới đây HLV Mikel Arteta đã bác bỏ hoàn toàn thông tin kể trên.

XONG! HLV Arteta chốt hạ tương lai 2 cầu thủ Arsenal 1
HLV Arteta bác bỏ tin đồn Magalhaes có thể chia tay Arsenal. Ảnh: Internet 

Khi được hỏi về tương lai của Gabriel Magalhaes và Kieran Tierney, chiến lược gia người Tây Ban Nha quả quyết: “Chúng tôi không hề có ý định hay kế hoạch gì về chuyện để các cậu ấy ra đi”.

Dù Ngoại hạng Anh chỉ mới khởi tranh, thế nhưng Arsenal đã đối mặt với cơn bão chấn thương. Sau Gabriel Jesus, cả Jurrien Timber cũng dính chấn thương dây chằng và có nguy cơ ngồi ngoài 7 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc, tuyển thủ Hà Lan sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24. 

Trong trận ra quân gặp Nottingham Forest, Gabriel Magalhaes cũng gặp vấn đề liên quan đến thể trạng. Theo Football London, đội chủ sân Emirates đang nỗ lực gia cố hàng phòng ngự bằng những bản hợp đồng mới.

Cả Edmond Tapsoba, Timothy Castagne và Kyle Walker-Peters đều lọt vào tầm ngắm của The Gunners. Trước đó, Arsenal từng hỏi mua Aymeric Laporte nhưng bị Man City khước từ.