Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người chồng trúng số trăm tỷ nhờ biển số xe của vợ

MALAYSIA - Ngày 24/7 vừa qua, một ông lão 77 tuổi sống tại bang Pahang, Malaysia đã bất ngờ trở thành triệu phú khi trúng giải độc đắc của xổ số Mega Toto, nhờ vào dãy số được lấy cảm hứng từ biển số xe của vợ.

Theo chia sẻ của ông, ông đã chọn một phần dãy số dựa trên biển số xe của vợ, kết hợp với các con số ngẫu nhiên "9938" và "8388" mà ông tin là mang lại may mắn. Việc kết hợp này không chỉ giúp ông trúng giải độc đắc mà còn mang về thêm nhiều giải thưởng nhỏ khác, nâng tổng số tiền thưởng lên đến hơn 23,3 triệu Ringgit, tương đương khoảng 131 tỷ đồng.

toto_voh
Một điểm bán vé số Mega Toto

Cụ ông vui mừng chia sẻ với trang SportsToto rằng, ông dự định dành tặng toàn bộ số tiền này cho con cái. "Tôi đã già, không cần nhiều tiền như vậy. Tôi muốn các con có cơ hội mở rộng kinh doanh và có cuộc sống thoải mái hơn," ông nói.

Tháng 7 năm nay còn chứng kiến thêm nhiều trường hợp may mắn khác. Ba người chơi khác đến từ Sarawak, Sabah và Selangor cũng đã trúng giải độc đắc, nâng tổng số tiền thưởng của họ lên gần 26,7 triệu Ringgit, khoảng 151 tỷ đồng.

Không chỉ vậy, vào ngày 27/7, có thêm hai người khác may mắn trúng giải độc đắc của Mega Toto, chia nhau số tiền thưởng hơn 2,9 triệu Ringgit, tương đương 16,3 tỷ đồng. Trong số đó, một phụ nữ 37 tuổi làm nghề quản lý dự án tại Sabah cho biết cô đã chọn bộ số dựa trên những con số mà cô thường xuyên bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày.