Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người đàn ông ép bản thân khóc lóc cả tuần để lập kỷ lục Guinness

VOH - Nỗ lực lập kỷ lục Guinness của người đàn ông Nigeria thực sự kết thúc trong nước mắt khi anh đau đầu dữ dội, mắt sưng húp, khuôn mặt sưng phù và bị mù tạm thời.

Cơn sốt lập kỷ lục đang “càn quét” khắp Nigeria. Trào lưu này bắt nguồn từ việc đầu bếp Hilda Baci (26 tuổi, Nigeria) chính thức xác lập kỷ lục Guinness thế giới nhờ việc nấu ăn liên tục trong 93 giờ 11 phút vào hồi tháng 5.

Sự thành công của cô ấy đã truyền cảm hứng cho những người khác. Sau đó, nhiều người dân tại quốc gia đông dân nhất châu Phi này bắt đầu nỗ lực phá kỷ lục hoặc thiết lập kỷ lục cho riêng mình. Trong đó, có những kỷ lục độc lạ và khó hiểu, ví như cố gắng khóc lâu nhất.

Tembu Ebera (sống ở Nigeria) đã cố gắng khóc trong 100 giờ để ghi tên mình vào kỷ lục Guinness thế giới. Đăng tải đoạn clip thực hiện thử thách lên kênh TikTok cá nhân có hơn 270 ngàn người theo dõi, người đàn ông này viết: “Hãy gửi cho tôi những vấn đề của bạn, tôi sẽ khóc thay bạn”.

Người đàn ông ép bản thân khóc lóc cả tuần để lập kỷ lục Guinness 1
Tembu Ebera nỗ lực lập kỷ lục thế giới bằng việc khóc - Ảnh cắt từ clip (@237_towncryer)

Trong đoạn clip, Tembu Ebera ngồi trên ghế vừa ôm đầu vừa gào khóc om sòm. Bên cạnh anh là một chiếc laptop được dùng để bấm giờ, con số đang hiển thị 1 giờ 7 phút. Hiện đoạn video này đã thu hút được 5,4 triệu lượt xem, 388 ngàn lượt thả tim và gần 12 ngàn bình luận.

Nguồn: TikTok (@237_towncryer)

Mặc dù màn lập kỷ lục này khá ấn tượng và nhận được sự cổ vũ từ mọi người nhưng Tembu Eber đã không thể hoàn thành nó.

Anh bị đau đầu dữ dội, đôi mắt và khuôn mặt cũng sưng húp. Thậm chí, đã có thời điểm người đàn ông này bị mất thị lực trong 45 phút do sự nỗ lực có phần hơi quá của mình. Nguyên nhân có thể do đau đầu và tăng áp lực bên trong mắt.

“Tôi đã phải lập lại chiến lược và giảm bớt tiếng khóc của mình”, Tembu Eber nói. Anh cũng chia sẻ thêm rằng bản thân quyết tâm khóc để đạt được mục tiêu bất chấp những những điều gặp phải.

Tuy nhiên, Tembu Eber đã không thông báo cho Kỷ lục Guinness nên nỗ lực của anh sẽ không được công nhận.

Cập nhật tin tức đời sống, xã hội hay và thú vị tại VOH Đời sống.