Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người đàn ông Nhật thích được sống và hóa trang như chó Alaska

VOH - Một người đàn ông Nhật Bản yêu thích việc sống như một chú chó gần đây đã ra mắt bộ trang phục chó siêu thực hoàn toàn mới, không chỉ trông dễ thương mà còn cho phép anh ta vẫy chiếc đuôi.

Cách đây vài năm, một người đàn ông Nhật Bản sử dụng tên ‘Taco’ trên Twitter đã chia sẻ ước mơ bất thường của mình với thế giới -  được sống như một chú chó, trải nghiệm những niềm vui đơn giản hàng ngày của loài vật trung thành nhất của con người - đi bằng bốn chân trong công viên, chơi bóng nhựa và đĩa Frisbee, lăn lộn trên sàn nhà. Người đàn ông này không tiết lộ danh tính thật vì anh ngại ngùng rằng bạn bè và gia đình anh có thể thấy sở thích của mình hơi kỳ lạ, nhưng anh không ngại ngần chia sẻ cuộc sống hóa trang thành chó của mình trên cả YouTube và Twitter.

cho 1
Ảnh: YouTube @animalになりたい

Gần đây, anh ấy đã có một bộ đồ chó mới và người ta có thể dễ dàng nhận thấy những cải tiến so với bộ cũ - thẩm mỹ chân thực hơn và thậm chí cả chiếc đuôi có thể cử động.

Niềm đam mê hóa trang thành chó của Taco đã khiến anh phải chi khoảng 2 triệu yên (15.000 USD) cho một bộ trang phục chó Collie từ Zeppet, một công ty chuyên sản xuất trang phục chó siêu thực. Bộ đồ trước đây trông khá thực tế với bộ lông rậm và chân tay được thiết kế giải phẫu chính xác, nhưng điểm yếu nhất của nó chính là phần đầu nhìn không giống thật.

Tuy nhiên, Taco gần đây đã tiết lộ khoản đầu tư mới và được cải tiến của mình, một chú chó Alaska Malamute không chỉ trông dễ thương mà còn có cả đuôi vẫy và cử động miệng được điều khiển. Hiện tại vẫn chưa xác nhận liệu Zeppet cũng là đơn vị sản xuất bộ đồ Collie cũ hay không.

cho 2
Ảnh: YouTube @animalになりたい

Được ra mắt trên YouTube và Twitter, bộ đồ mới của Taco đã thu hút sự chú ý kể từ khi anh đăng video về nó, với nhiều người gọi anh ấy là “điên” vì đã đầu tư cả một gia tài để giải quyết thú vui của mình.