Chờ...

Tuyên dương 48 gương đảng viên tiêu biểu

(VOH) - Hòa trong không khí chào mừng thành công đại hội lần thứ XII của Đảng, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng xuân mới 2016, sáng 29/1, Liên đoàn lao động TPHCM tổ chức chương trình: “Gương sáng đảng viên” năm 2016.

Chương trình đã tuyên dương 48 gương đảng viên tiêu biểu là công nhân trực tiếp sản xuất tại các doanh nghiệp và công nhân tại các công ty dịch vụ  đã có quá trình phấn đấu trong công tác chuyên môn, có nhiều sáng kiến cải tiến làm lợi cho đơn vị.

Ông Nguyễn Văn Khải - Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn lao động TPHCM cho biết, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, tổ chức công đoàn, những đảng viên trẻ đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ chính trị, năng lực công tác, luôn tiên phong gương mẫu đi đầu đạt thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ, xứng đáng là tấm gương để nhân rộng.

Chương trình cũng đã giao lưu với 3 tấm gương đảng viên trẻ tiêu biểu về quá trình phấn đấu vào Đảng cũng như  ý thức vai trò trách nhiệm của người đảng viên, đóng góp vào xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng vững mạnh.