Chờ...

iPhone 13 1TB được giới thiệu tại sự kiện Apple 14/9?

(VOH) – Điện thoại iPhone sẽ có bản dung lượng 1TB, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo hôm Chủ nhật 12/9 đưa ra dự đoán, chỉ 2 ngày trước khi kiễn ra sự kiện Apple ở California vào ngày 14/9 (giờ Mỹ).

Ming-Chi Kuo đoán iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có dung lượng lưu trữ lên đến 1TB (sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có bộ nhớ lưu trữ khủng đến vậy), trong khi bản iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có dung lượng lần lượt là: 128GB, 256 GB và 512 GB (không có bản 64 GB).

Cũng theo Kuo, tại sự kiện trên, Apple sẽ ra mắt AirPods 3, dù vậy hãng táo khuyết vẫn tiếp tục bán sản phẩm trước đó là AirPods 2. 

iPhone 12 ra mắt hồi năm 2020
iPhone 12 được ra mắt vào năm 2020. Ảnh minh hoạ.

Việc rò rỉ thông tin về cấu hình cũng như là thiết kế của iPhone 13 (với 4 mẫu) đã xuất hiện hồi năm rồi. Điểm mới của chiếc điện thoại này được kỳ vọng là cải thiện chất lượng camera, ống kính zoom quang tốt hơn cho việc quay video và chụp ảnh chân dung.

Ngoài ra, cũng xuất hiện tin đồn, ngày 14/9, Apple cũng sẽ giới thiệu Apple Watch 7, với phần cứng mới, tốc độ xử lý nhanh và màn hình lớn hơn; còn iPad mini cũng có thiết kế mới.

Sự kiện Apple tháng 9 sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ chiều ngày 14/9 (giờ Mỹ) và sẽ được trực tiếp trên website: https://www.apple.com/apple-events/.

Cách chụp màn hình bằng các phím vật lý trên tất cả thế hệ iPhone

Việc chụp ảnh màn hình là một cách dễ dàng để lưu trữ lại thông tin cần thiết. Người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản trên điện thoại là đã có thể thực hiện được. Tuy nhiên việc chụp màn hình trên iPhone cũng khác nhau giữa những chiếc điện thoại sử dụng Face ID và điện thoại có nút Home.