Chờ...

Lam sao gọi điện thoại cùng lúc cho nhiều người?

(VOH) - Làm việc nhóm, đôi khi bạn cần gọi điện thoại đi động cho nhiều người cùng lúc để trao đổi công việc hoặc có một thông tin nào đó mà muốn tất cả cùng biết.

Gọi điện thoại cùng lúc cho nhiều người trong các ứng dụng như zalo, viber thì chỉ cần lập nhóm và ấn gọi. Tuy nhiên, khi bạn chưa kịp lập nhóm, hoặc với những người không có ứng dụng gọi điện thích hợp thì bạn cần biết cách gọi điện thoại qua sóng di động đa phương cùng lúc.

Việc sử dụng các cuộc gọi điện thoại trên sóng điện thoại di động theo kiểu truyền thống ngày nay đã giảm đáng kể nhưng đôi khi đó vẫn là lựa chọn tốt nhất về mặt chất lượng cuộc gọi.

Ít ai biết cuộc gọi  điện thoại truyền thống này còn cho phép chúng ta có thể kết hợp các cuộc gọi giữa nhiều người theo nhiều hướng để tất cả cùng nghe một thông tin nào đó mà người gọi không phải mắc công lập lại nhiều lần cho từng người trong nhóm.

Các bạn chú ý cách gọi điện thoại cho nhiều người cùng lúc này có thể gọi được lên đến 5 người cùng lúc và áp dụng cho điện thoại dùng hệ điều hành Android.

Cuộc gọi này đa phương nầy thực ra chỉ là gọi cho từng người một và nhập tất cả các cuộc gọi đơn lẻ đó vào cùng một cuộc điện thoại.

Các bạn  chỉ cần làm theo 2 bước đơn giản sau đây:

Bước 1. Mở ứng dụng điện thoại. Bấm vào một liên hệ hoặc bấm điện thoại để bắt đầu cuộc gọi đầu tiên. Khi đầu dây bên kia trả lời, chọn Add call.

cách gọi điện thoại nhóm 1

Bước 2. Bấm vào một liên hệ khác hoặc bấm số điện thoại để bắt đầu cuộc gọi thứ hai. Khi người thứ hai trả lời, chọn Merge (hợp nhất).

Lam sao gọi điện thoại điện thoại cùng lúc cho nhiều người? 2
 

Tương tự như vậy, bạn có thể thêm những người khác sau đó bằng cách lặp lại các bước trên, tối đa có thể gọi được cho 5 người trong một cuộc gọi.

Cách tắt máy trong một cuộc gọi đa phương

Nếu bạn đang gọi một cuộc gọi đa phương và muốn tắt đầu dây của một trong những người đang nghe đó, làm theo các bước sau.

1. Trong cuộc gọi, ấn Manage.

2. Bạn sẽ thấy danh sách tất cả những người đang tham gia cuộc gọi. Cạnh tên mỗi người có một biểu tượng điện thoại đang úp xuống. Bấm vào biểu tượng đó nếu bạn muốn ngắt kết nối vói người đó.

Cách tham gia một cuộc gọi đa phương trên Android

Tham gia cuộc gọi đa phương đã có hẹn trước cũng dễ dàng như gọi điện hay nhận cuộc gọi.

Bạn có thể tham gia cuộc gọi đa phương bằng cách trả lời cuộc gọi từ người tạo ra cuộc gọi đa phương. Bạn cũng có thể gọi trực tiếp cho người mở cuộc gọi đa phương. Theo cách nào cũng được, người chủ cuộc gọi có thể thêm bạn vào cuộc gọi bằng cách ấn nút Merge.