Chờ...

Logo X của Elon Musk khiến người dân San Francisco khó chịu

VOH - Logo X của Elon Musk lại một lần nữa gây ra phiền toái.

Sở Thanh tra Tòa nhà của San Francisco đã nhận được 24 khiếu nại về tấm biển "X" phát sáng khổng lồ mà Elon Musk đặt trên trụ sở của công ty trước đây có tên là Twitter, CNN đưa tin.

Các khiếu nại được trình lên bao gồm lo ngại rằng biển báo trông không ổn định và độ sáng của nó có thể làm phiền những người sống. Một số người phàn nàn rằng, bảng hiệu X trông thực sự không ổn định và sơ sài.

"Nếu chẳng may có một trận động đất xảy ra, thì bảng hiệu đó sẽ gây ra nhiều nguy hiểm. Chưa hết, ánh sáng nhấp nháy của bảng hiệu gây khó chịu, rủi ro đối với chứng động kinh nhạy cảm, khiến người lái xe và người đi xe đạp mất tập trung", một số khiếu nại cho hay.

Logo X của Elon Musk khiến người dân San Francisco khó chịu 1
Logo X của Elon Musk khiến người dân ở San Francisco khó chịu. 

Người khác viết: "Có phải chính quyền San Francisco ngủ gật rồi không, khi một doanh nghiệp được phép lắp đặt một biển báo hoàn toàn phản cảm và không có ý kiến ​​đóng góp của công chúng. Tại sao thành phố lại cho phép những người hàng xóm và công dân của Elon Musk được phép hoạt động. Tháo nó xuống đi. Nó đang tạo ra mối phiền toái lớn vào ban đêm và khiến chúng ta khó ngủ”.

Vào cuối tháng 7, Musk đã thông báo rằng anh ấy đang đổi thương hiệu Twitter thành X, điều này dường như có liên quan đến kế hoạch xây dựng một "ứng dụng mọi thứ" của ông ấy. Logo X sau đó đã được thay thế trên tất cả mọi phương diện. Những dấu tích trước đây của công ty cũng đang bị dỡ bỏ khỏi trụ sở chính. Elon Musk gỡ bảng hiệu cũ xuống, đổi tên các phòng hội nghị và bỏ trang trí biểu tượng con chim.