Chờ...

Micropack đặt mục tiêu 1 triệu đô la Mỹ ở thị trường Việt Nam

VOH - Sáng 5/7, tại TPHCM, Micropack - thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện công nghệ cao cấp đến từ Hong Kong chính thức ra mắt ở thị trường Việt Nam.

Trước mắt, đơn vị đặt mục tiêu đem về doanh thu 1 triệu đô la Mỹ/năm. Trong nửa cuối năm 2024, Micropack phấn đấu đạt nửa triệu đô la Mỹ, với thị phần chiếm khoảng 30% thị trường đối với cùng dòng sản phẩm này ở Việt Nam.

micropack-050724-1s
Một số sản phẩm công nghệ của Micropack trưng bày ở lễ ra mắt.

Với tiêu chí "Color your life - Design your style" (“Tô màu cho cuộc sống của bạn - Thiết kế phong cách riêng của bạn”), tại buổi ra mắt, Micropack đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ hiện đại như bàn phím, chuột, tai nghe, máy chiếu, webcam và pin dự phòng xuất xứ từ Hong Kong…. đến với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là những sản phẩm được giới công nghệ đánh giá cao, không chỉ có chất lượng vượt trội mà còn có thiết kế tinh tế và đa dạng về màu sắc, giúp người dùng thể hiện cá tính của riêng mình.

Nhờ những ưu điểm và phong cách vượt trội nên dòng sản phẩm của Micropack được khách hàng trên thế giới rất ưa chuộng. Theo đó, doanh số hiện tại của hãng đạt mốc 30 triệu đô la Mỹ/năm trên phạm vi toàn cầu. Chia sẻ tại Lễ ra mắt, bà Shirley Zhong - đại diện hãng Micropack kỳ vọng, không chỉ giới thiệu các công nghệ đối với thị trường Việt Nam mà thông qua những sản phẩm của mình, hãng muốn định hình việc thay đổi phong cách, lối sống cho cộng đồng, đặc biệt là những người trẻ.

micropack-050724-2s
Khách mời trải nghiệm sản phẩm của Micropack trong lễ ra mắt.

Để đạt được doanh số 1 triệu đô la Mỹ/năm, Micropack chọn TLC Trading là đối tác phân phối sản phẩm của mình ở thị trường 100 triệu dân của Việt Nam.

Bà Châu Thị Hồng Châu, CEO TLC Trading cũng chia sẻ, để chiếm thị phần 30% của các mặt hàng cùng loại trên thị trường, đơn vị phân phối này đã xây dựng những chiến kinh doanh lược cụ thể theo từng giai đoạn. Trước mắt, Công ty chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, xây dựng những chính sách hậu mãi chu đáo, hấp dẫn bên cạnh chất lượng, kiểu dáng và phong cách thiết kế của sản phẩm. Ngoài ra, TLC Trading cũng sẽ đẩy mạnh truyền thông, tăng cường giới thiệu sản phẩm thông qua hệ thống, các trung tâm kinh doanh mặt hàng công nghệ để từng bước tiếp cận khách hàng. Bà Châu cũng tự tin rằng, thời gian tới, Micropack sẽ tưng bước chinh phục thị trường Việt Nam bởi sản phẩm “độc đáo, khác biệt và chất lượng”.