Chờ...

Sắp ra mắt ứng dụng hẹn hò cho phép tìm hiểu đối phương thông qua AI

VOH - Teaser AI, với khẩu hiệu "ít nói hơn, hành động nhiều hơn", là một ứng dụng hẹn hò chưa được phát hành sẽ kết hợp AI vào hẹn hò trực tuyến.

Người trong cuộc lần đầu tiên phát hiện ra ứng dụng mới trên Apple App Store, được liệt kê dưới cùng một nhà phát triển với Dispo, All Summer Long, Inc.

Daniel Liss, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Dispo, là người chịu trách nhiệm cho ứng dụng mới này. Theo mô tả của ứng dụng, người dùng sẽ được kết nối và trò chuyện với một phiên bản AI của đối phương.

"Khi bạn khởi động Teaser AI, AI sẽ bắt đầu tìm hiểu về bạn thông qua hồ sơ và các cuộc trò chuyện của bạn. AI sẽ trở nên thông minh hơn sau mỗi lần. Sau những lần đăng nhập, bạn có thể trò chuyện với AI của bạn và  cũng có thể trò chuyện với AI của đối phương. AI sẽ đưa ra những mẫu câu hỏi hoặc trả lời và việc người dùng chỉ cần sửa lại cho đúng giọng điệu, phong cách như của chính họ", mô tả ứng dụng cho biết.

Sắp ra mắt ứng dụng hẹn hò cho phép tìm hiểu đối phương thông qua AI 1
Sắp ra mắt ứng dụng hẹn hò cho phép tìm hiểu đối phương thông qua AI.

Teaser AI sẽ ra mắt vào cuối tháng 5, ngay khi cơn sốt AI tiếp tục lan rộng khắp Thung lũng Silicon và các phương tiện truyền thông. Dispo, đã huy động được 20 triệu đô la để đầu tư vào ứng dụng này, và tăng cường cung cấp tính năng chia sẻ ảnh, bộ lọc ảnh và các tính năng khác.

Ứng dụng ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2019 với tên gọi " David's Disposable" và được thiết kế để bắt chước trải nghiệm sử dụng máy ảnh dùng một lần. Ứng dụng hẹn hò mới từ nhóm của Dispo xuất hiện khi AI đang càn quét nền kinh tế của người sáng tạo.

Một số podcaster đã thử nghiệm ChatGPT và các công cụ AI khác, trong khi các nền tảng công nghệ như YouTube đang đầu tư vào phần mềm thông qua quảng cáo và âm nhạc.