Chờ...

Threads của Mark đang rút cạn pin điện thoại, người dùng lên Twitter than vãn

VOH - Sau gần 1 tuần ra mắt, người dùng Threads phàn nàn ứng dụng này đang làm cạn kiệt pin điện thoại của họ.

Ra mắt ngày 5/7, Threads hiện tại đã thu hút được hơn 100 triệu người dùng trong vòng chưa đầy một tuần, đang khiến người dùng vô cùng khó chịu vì làm cạn pin “Có phải Threads đang “sát hại” pin điện thoại không?, một người dùng ứng dụng đã viết trên trang Twitter của họ.

“Tôi sẽ không sử dụng Threads cho đến khi nó ngừng làm hao pin điện thoại của tôi”, người dùng mạng xã hội Andrew Brown viết trên Twitter.

Những người dùng Twitter khác đã đăng ảnh chụp màn hình tài khoản Threads của họ, trong đó có hình ảnh hiển thị thời lượng pin thấp. “Hãy theo dõi chúng tôi trên Threads. Và đừng nhìn vào mức pin của tôi”, một người khác viết trên Twitter.

“Theo dõi tôi trên Threads đi nào, nhưng chỉ còn 1% pin”, một người dùng Twitter khác đã viết, đính kèm ảnh chụp màn hình của họ.

Threads của Mark đang rút cạn pin điện thoại, người dùng lên Twitter than vãn 1
Người dùng phàn nàn Threads rút cạn pin điện thoại của họ. 

Một người dùng khác đã viết: “Ứng dụng Threads đang thu thập quá nhiều dữ liệu nền khiến nó làm cạn kiệt pin điện thoại của người dùng nhanh hơn bất kỳ ứng dụng nào khác”.

Người dùng One Threads đã đăng ảnh chụp màn hình hiển thị mức sử dụng pin của ứng dụng trên thiết bị của họ. Theo ảnh chụp màn hình, Threads là ứng dụng tiêu tốn nhiều pin nhất của thiết bị.

Nó sử dụng hết 53% năng lượng của điện thoại trong khi Twitter đứng ở vị trí thứ hai với chỉ 12%. Kể từ ra mắt, người dùng Threads đã viết hơn 95 triệu bài đăng và nhấp vào “thích” trên 190 triệu bài đăng, theo Verge.

Trong khi Threads đang tăng mạnh thì đối thủ lớn hơn của nó, Twitter, đã chứng kiến ​​lưu lượng truy cập giảm khoảng 11% so với cùng kỳ năm ngoái, theo một công ty phân tích trang web. Thành công ban đầu của Threads đã châm ngòi cho cuộc khẩu chiến giữa ông chủ Twitter Elon Musk và CEO Mark Zuckerberg của Meta.