Chờ...

Top 7 phần mềm truy cập từ xa tốt nhất

(VOH) - Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, phần mềm truy cập từ xa rất phù hợp cho các công ty có nhân viên từ xa hoặc bất kỳ ai cần truy cập nội dung từ nhiều thiết bị.

Sau khi nghiên cứu sâu rộng, chỉ có 7 phần mềm truy cập từ xa trên thị trường hiện nay được đánh giá là tốt nhất với các trường hợp sử dụng cụ thể cho từng trường hợp.

1 - Zoho Assist - Phần mềm truy cập từ xa tổng thể tốt nhất

Zoho có một bộ sản phẩm phần mềm kinh doanh phong phú cho nhiều mục đích và trường hợp sử dụng. Một số bạn có thể quen thuộc với công ty này và có thể đang sử dụng các sản phẩm Zoho khác.

Như đã nói, thật không có gì ngạc nhiên khi thấy Zoho Hỗ trợ xếp hạng đầu tiên trong danh sách của chúng tôi. Giải pháp dựa trên đám mây này là hoàn hảo để cung cấp hỗ trợ truy cập từ xa cho khách hàng của bạn.

Nó dễ dàng bắt đầu và bắt đầu các phiên hỗ trợ dựa trên web theo yêu cầu. Tất cả bạn cần là một kết nối an toàn giữa bạn và khách hàng của bạn.

Sử dụng Hỗ trợ Zoho để truyền tệp trong phiên trực tiếp. Quá trình này hoàn toàn an toàn.

Bạn có thể sử dụng nền tảng này để lên lịch các phiên hỗ trợ vào ngày và giờ mà thuận tiện cho khách hàng của bạn. Đây là một cách lý tưởng để duy trì tổ chức, đặc biệt là trên nhiều múi giờ. Zoho Hỗ trợ có trò chuyện, giọng nói và video tích hợp để tăng cường giao tiếp giữa bạn và bất cứ ai bạn giúp đỡ.

Hỗ trợ Zoho cung cấp cho bạn khả năng khởi động lại máy tính từ xa chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể thiết lập lại kết nối mà không mất quyền kiểm soát màn hình. Nó thậm chí còn cung cấp cho bạn tùy chọn để khởi động lại ở chế độ an toàn.

Với Zoho Hỗ trợ, bạn và nhóm của bạn đã giành chiến thắng cần phải được gắn với một trạm làm việc để hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn có thể truy cập Zoho Hỗ trợ từ điện thoại hoặc máy tính bảng của mình bằng ứng dụng di động.

2 - TeamViewer - Tốt nhất cho thiết bị Mac và iOS

TeamViewer là một trong những giải pháp truy cập từ xa phổ biến nhất trên web. Nó đã được hơn 400.000 người sử dụng và kết nối hơn hai tỷ thiết bị.

Các công ty như Ford, Microsoft, Philips, Volkswagen và các thương hiệu nổi tiếng khác tin tưởng TeamViewer để truy cập từ xa.

Trong lịch sử, phần mềm truy cập từ xa rất khó để hỗ trợ các thiết bị Mac và iOS. Các doanh nghiệp đã sử dụng PC và đấu tranh để hỗ trợ khách hàng sử dụng máy Mac. Nhưng TeamViewer không có những vấn đề đó. Trên thực tế, công cụ truy cập từ xa này thậm chí có thể hỗ trợ tất cả các thiết bị iOS, kể cả iPhone và iPad.

Đối với cá nhân và sử dụng cá nhân, TeamViewer luôn miễn phí.

Nhược điểm của TeamViewer là bạn sẽ cần mua bản quyền để hỗ trợ nhiều hơn ba máy cùng một lúc. Nhưng nếu bạn cần nhiều hơn mười máy đồng thời, hãy liên hệ với nhóm bán hàng để xem bạn có đủ điều kiện để định giá doanh nghiệp tùy chỉnh không.

TeamViewer cũng có một tính năng thực tế tăng cường mới gọi là TeamViewer Pilot. Nó được tạo ra để cung cấp hỗ trợ từ xa cho nhân viên dịch vụ tại hiện trường hoặc kỹ thuật viên tại chỗ để khắc phục sự cố trong thế giới thực.

3 - ConnectWise Control - Tốt nhất cho truy cập từ xa không giám sát

ConnectWise là một công ty phần mềm và CNTT nổi tiếng, cung cấp một loạt các dịch vụ sản phẩm. Họ cung cấp các công cụ tự động hóa kinh doanh, an ninh mạng, giải pháp sao lưu và khắc phục thảm họa, giám sát từ xa, v.v.

Về phần mềm truy cập từ xa, ConnectWise Control có hai tùy chọn để bạn lựa chọn.

Tùy chọn đầu tiên là ConnectWise Control Support, được thiết kế cho chức năng điều khiển từ xa hoàn chỉnh. Nó là một giải pháp kiểu bàn trợ giúp cho phép bạn giải quyết các vấn đề theo yêu cầu cho khách hàng.

Tùy chọn tiếp theo là ConnectWise Control Access, được tạo cho truy cập không giám sát. Giải pháp này là lựa chọn hàng đầu cho các nhóm CNTT nội bộ, giám sát POS, dịch vụ được quản lý và lực lượng lao động từ xa.

Trong số các tùy chọn phần mềm khác nhau, ConnectWise Control Access là ưu thế của cả hai.

Với ConnectWise Control Access, số lượng người dùng không giới hạn có thể kết nối với các thiết bị không giám sát. Bạn chỉ cần cài đặt các tác nhân truy cập không giám sát trên bất kỳ thiết bị nào bạn muốn theo dõi và truy cập từ xa.

4 - RemotePC - Tốt nhất để dễ dàng thiết lập và sử dụng rộng rãi

RemotePC là một giải pháp truy cập từ xa đơn giản và dễ hiểu. Quá trình tải xuống mất vài phút và hỗ trợ nhiều loại thiết bị, bao gồm:

- Windows

- Mac

- Linux

- iOS

- Android

- Hệ điều hành Chrome

Vì vậy, bất kể loại thiết bị nào bạn muốn truy cập từ xa, RemotePC có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. RemotePC cũng có một loạt các gói và tùy chọn giá, tùy thuộc vào lý do tại sao bạn muốn phần mềm truy cập từ xa.

Vì vậy, bất kể loại thiết bị nào bạn muốn truy cập từ xa, RemotePC có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. RemotePC cũng có một loạt các gói và tùy chọn giá, tùy thuộc vào lý do tại sao bạn muốn phần mềm truy cập từ xa.

5 - Splashtop - Tốt nhất cho cá nhân và nhóm nhỏ

Hơn 200.000 doanh nghiệp và 30 triệu người dùng trên toàn thế giới tin tưởng Splashtop. Phần mềm truy cập từ xa này rất lý tưởng cho người dùng doanh nghiệp solo, doanh nhân và các nhóm nhỏ.

Truy cập máy tính của bạn từ bất kỳ thiết bị nào, bao gồm Windows, Mac, Chromebook, Android, iOS, v.v… Bạn có thể chuyển tập tin, in từ xa, truy cập âm thanh và chuyển đổi giữa các màn hình.

6 - LogMeIn Pro - Tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ

LogMeIn có một loạt các dịch vụ sản phẩm. Họ cung cấp các giải pháp cho các bộ phận CNTT nội bộ, truyền thông kinh doanh, hỗ trợ, v.v.

Về phần mềm truy cập từ xa, LogMeIn có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn. Nhưng với những gì đã nói, LogMeIn Pro sẽ là lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các doanh nghiệp nhỏ.

Nhưng LogMeIn Pro có tất cả các tính năng bạn có thể cần. Nó hoạt động trơn tru cho PC và Mac.

Tất cả các gói đều hỗ trợ người dùng không giới hạn, hiển thị đa màn hình và truy cập miễn phí vào LastPass, đây là một công cụ để quản lý và lưu trữ mật khẩu.

Sử dụng LogMeIn Pro để truy cập từ xa khi đang di chuyển. Phần mềm này có phiên bản ứng dụng di động cho thiết bị iOS và Android.

Khi bạn đăng ký LogMeIn Pro, bạn sẽ nhận được hướng dẫn từng bước để bắt đầu. Nó dễ sử dụng với mọi người.

Đối với một giải pháp truy cập từ xa dành cho doanh nghiệp nhỏ mạnh mẽ và đáng tin cậy, LogMeIn Pro sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nhược điểm duy nhất của phần mềm này là giá cả. Một số tính năng có thể là quá mức cần thiết cho sử dụng cơ bản.

7 - Chrome Remote Desktop - Tiện ích mở rộng trình duyệt miễn phí tốt nhất

Đối với những người tìm kiếm một cách nhanh chóng, dễ dàng và miễn phí để sử dụng phần mềm truy cập từ xa, tiện ích mở rộng Chrome Remote Desktop có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản của bạn.

Thiết lập máy tính của bạn được truy cập bởi một thiết bị khác bằng cách tải xuống và cài đặt tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome của bạn. Toàn bộ quá trình mất ít hơn một phút.

Để chia sẻ máy tính của bạn với người khác, chỉ cần tạo mã hỗ trợ và gửi cho người dùng khác. Khi người dùng đó nhập mã trên thiết bị của họ, họ sẽ có quyền truy cập đầy đủ vào máy tính của bạn. Không cần cài đặt cho người đang hỗ trợ. Họ chỉ cần nhập mã truy cập trực tuyến. Bạn có thể dừng một phiên bất cứ lúc nào.

Chrome Remote Desktop là một giải pháp truy cập từ xa không rườm rà. Nó không lý tưởng cho hỗ trợ khách hàng, nhóm CNTT hoặc thực sự bất kỳ mục đích kinh doanh nào ở quy mô lớn.

Chrome Remote Desktop như một giải pháp một lần thay vì sử dụng liên tục. Nếu bạn cần một cách nhanh chóng để truy cập vào máy tính của ai đó để làm việc hoặc cần hỗ trợ trên thiết bị của riêng bạn, bạn có thể sử dụng plugin này như một cách để kiểm soát thiết bị của mình cho người dùng khác.

Nó miễn phí mãi mãi, nhưng bạn sẽ cần tài khoản Google Chrome để nó hoạt động.