Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Ấn Độ: Xe hơi bị nước biển nhấn chìm khi nhóm thanh niên liều mạng quay clip đăng mạng xã hội

VOH - Những thanh niên Ấn Độ cùng vài chiếc xe hơi nhãn hiệu Mahindra Thar bị dòng nước biển mạnh cuốn đi khi nhóm này đang quay cảnh mạo hiểm để đăng lên mạng xã hội.

Với nỗi ‘ám ảnh’ ngày càng tăng về việc quay bất kỳ thứ gì lạ lẫm để đăng trên Instagram, một bộ phận người sáng tạo nội dung đã mạo hiểm mạng sống của mình, từ việc thực hiện những pha nguy hiểm chết người trên ô tô đến treo người lơ lửng trên các tòa nhà. 

Mới đây, một đoạn video được lan truyền rộng rãi tại Ấn Độ - ghi lại cảnh một nhóm thanh niên mắc kẹt trên biển khi cố gắng thực hiện hành động mạo hiểm với hai chiếc xe Mahindra Thar ở Gujarat.

Đoạn video cho thấy, một nhóm thanh niên bị mắc kẹt trong dòng nước biển mạnh trên những chiếc xe Thar màu đỏ và trắng.

xe-suv-chim-nghim-250624
Nhóm thanh niên bị mắc kẹt trong dòng nước biển trên những chiếc xe Thar màu đỏ và trắng.

Chia sẻ video trên X, người dùng Priya Singh viết: "Nhóm thanh niên này đã đến Gujarat để thực hiện các pha mạo hiểm trên biển. Nhưng khi biển thể hiện ‘sự kỳ diệu’ của nó, những thanh niên này đã tỉnh táo lại".

Sau rất nhiều nỗ lực của người dân địa phương, các phương tiện này đã được kéo lên bờ.

Khi video được chia sẻ vào ngày 23/6, một số người dùng mạng xã hội chỉ trích nhóm thanh niên vì liều mạng quay video.

Một người dùng viết: “Điều này nên bị cấm”. Một người dùng khác nhận xét: “Đây là điều sẽ xảy ra nếu bạn đùa giỡn với thiên nhiên”.

Tuần trước, một đoạn video quay cảnh những thanh niên thực hiện một pha nguy hiểm trong một tòa nhà bỏ hoang gần Shri Swaminarayan Mandir ở Jambhulwadi của Pune đã gây bão trên Internet.

Đoạn video lan truyền cho thấy một phụ nữ trẻ bị treo cơ lửng trên sân thượng trong khi một thanh niên nắm tay cô để ngăn cô ngã.