Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cần bình tĩnh khi bị kẹt thang máy

(VOH) - Clip cháu bé hoảng hốt trong thang máy trong khi bà cháu còn ở ngoài được chia sẽ lên mạng Facebook gây xôn xao dư luận và điều rút ra là khi bị kẹt thang máy cần bình tĩnh.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều người. Khi xem clip ai cũng thấy lo cho cháu bé. Tuy nhiên cái kết tốt đẹp.

Trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền clip ghi lại cảnh hai bà cháu vào thang máy và cháu bé hoảng hốt khi bị kẹt trong thang máy tại chung cư The Terra An Hưng (La khê, Hà Đông, Hà Nội), trong khi người bà vẫn còn ở ngoài.

Cần bình tĩnh khi bị kẹt thang máy 1
Ảnh chụp từ clip

Trong clip, cháu gái bước vào trong thang trước thì bất ngờ cửa thang đóng lại, còn người bà vẫn đang ở bên ngoài. Sự việc khiến bé gái vô cùng hoảng sợ và liên tục ấn nút giữ để mở cửa thang máy nhưng bất thành.

Tiếp đó, bé gái đã dùng tay và chân cố gắng cậy cửa thang máy nhưng vẫn không được. Ở phía ngoài, người bà cũng cố luồn tay, chân vào để giữ thang máy nhằm giải cứu cháu gái nhưng cũng không được.

Ở trong tình huống bất ngờ, dù sợ hãi nhưng bé gái vẫn cố gắng ấn chuông báo động để được cứu thoát.

Sự việc trên, được Công an phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội xác minh, hai bà cháu bị kẹt thang máy tại chung cư trên địa bàn phường xảy ra vào khoảng 20h45 phút tối 14/4.

Sự cố xảy ra do lỗi kĩ thuật của thang máy. Ngay khi xảy ra sự cố, kĩ thuật của toà nhà đã có mặt, xử lý đưa cháu bé ra ngoài an toàn.