Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cầu Ba Son thành “phim trường chụp ảnh cưới”, tiềm tàng nguy cơ tai nạn giao thông

VOH - Cầu Ba Son bắc qua sông Sài Gòn - kể từ khi thông xe (tháng 4/2022) đã trở thành địa điểm chụp hình cưới lý tưởng của hàng ngàn cặp đôi.
cầu ba son
Cầu Ba Son được đánh giá là nơi chụp cưới ngoại cảnh ‘hot nhất năm 2023’ tại TPHCM do mọi góc cạnh khi lên ảnh đều đẹp một cách ảo diệu. Đó là lý do khiến nhiều cặp đôi chọn địa điểm này để chụp ảnh, để có thể bắt trọn view Landmark 81 hoặc các tòa nhà phía Thủ Thiêm và Quận 1.
cầu ba son
Tuy nhiên, cũng chính vì “quá hot”, mỗi ngày khu vực này xuất hiện hàng chục cặp đôi cô dâu chú rể tới chụp ảnh cưới, từ tờ mờ sáng - đến cả khi xe cộ qua lại nườm nượp giờ cao điểm - cho tới hoàng hôn và tối.
cầu ba son
Chỉ trong khoảng 1 tiếng buổi sáng ngày 10/11, hơn 10 cặp đôi đã tới chụp ảnh trên cầu Ba Son.
cầu ba son
Thợ chụp ảnh xuống làn đường xe chạy để chụp ảnh.
cầu ba son
Người chụp cứ chụp, xe chạy "né ra".
cầu ba son
Con lươn giữa cầu là vị trí chụp ảnh yêu thích của các cặp đôi.
cầu ba son
Yêu thích "bất chấp" xe cộ chạy sát rạt vô người.
cầu ba son
Mỗi cặp đôi đi cùng ekip chụp ảnh tới 3 – 4 người khiến cho người điều khiển phương tiện giao thông qua cầu đôi khi bối rối. 
cầu ba son
Cô dâu chú rể nhìn trước ngó sau, đủng đỉnh băng ngang qua để chụp ảnh lúc 9 giờ sáng
cầu ba son
Không ít người điều khiển phương tiện giao thông "hú hồn" bởi mỗi khi lưu thông qua cầu phải nhìn ngang, liếc dọc để né các ekip cô dâu, chú rể chụp ảnh.

Cầu Ba Son bắc qua sông Sài Gòn nối từ trung tâm thành phố hiện hữu sang khu đô thị mới Thủ Thiêm. Cầu có tổng chiều dài 1.465 m với 

6 làn xe, thiết kế cầu vồng, dạng dây văng - là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên sông Sài Gòn. Đây là biểu tượng mới của thành phố, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển.