Chờ...

Chợ Tết Việt 2024 giảm giá đến 50%

VOH - Sáng 11/1, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee) khai mạc phiên chợ Tết Việt 2024 với chủ đề “Buôn có bạn - Bán có phường”.

Phiên chợ năm nay thu hút 130 quầy hàng giao thương đến từ hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM và các doanh nghiệp của Hội Nữ doanh nhân TPHCM cùng các tỉnh, thành lân cận. 

Không gian chợ Tết Việt năm nay có lượng hàng hóa đa dạng với gần 1.000 sản phẩm từ thời trang, phụ kiện; gia dụng, hóa mỹ phẩm, mỹ nghệ đến các loại thực phẩm khô, đông lạnh, chay, mặn, bánh kẹo, mứt tết…

Bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TPHCM cho biết: Phiên chợ mang nét truyền thống diễn ra hàng năm với chủ đề “Buôn có bạn - Bán có phường” được trang trí với không gian ngập tràn màu sắc lễ hội mùa Xuân… đã tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn cho cả người bán và người mua.

Bà Hạnh hy vọng, các doanh nghiệp tham gia phiên chợ Tết năm nay không chỉ có nơi để trưng bày, bán hàng mà còn là cơ hội để giới thiệu, quảng bá và tìm kiếm đối tác, khách hàng mới, giúp hội viên có thêm kênh kết nối, tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt có thêm nhiều đơn hàng dịp cuối năm.

Chợ Tết Việt 2024 giảm giá đến 50% 1
Bà Trần Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tham quan gian hàng trong Chợ Tết - Ảnh: Phương Dung

Tham gia giới thiệu các sản phẩm áo dài truyền thống tại Chợ Tết lần này, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy – Hội Trưởng Hội quán các bà mẹ chia sẻ: “Đây là cơ hội để các anh chị em gặp nhau, liên kết hỗ trợ cũng như chia sẻ trong hoạt động. Riêng mình cũng mong muốn là các xưởng, những người thợ sẽ có thêm thu nhập và cũng góp phần giúp phát triển hàng Việt”.

Bà Trương Thị Tuyết, Chánh văn phòng – Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM đem đến phiên Chợ Tết cùng những sản phẩm túi đan từ cói và ống hút từ ống cỏ được các trẻ em mắc hội chứng tự kỷ ở tỉnh An Giang gửi lên bán, cho biết: “Từ những sợi cói, các em đan xong thì gửi lên đây. mình nhờ các bạn sinh viên khoa Mỹ thuật - Trường Đại học Sài Gòn, vẽ trang trí để hỗ trợ, ủng hộ cho Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM. Lợi nhuận sẽ được trích để đóng góp vào chương trình chia sẻ Tết yêu thương cho các trẻ em nghèo."

Bà Trần Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM cho biết, Hội Nữ doanh nhân TPHCM là một trong những đơn vị thành viên của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố. Trong Chợ Tết này, các đơn vị đã lựa chọn những sản phẩm phù hợp và đảm bảo an toàn thực phẩm đem đến cho người tiêu dùng.

"Chợ Tết được tổ chức hằng năm, mỗi năm đều có những nét mới để thể hiện sự phấn khởi của người dân thành phố cũng như là của các gia đình khi đến với chợ Tết” - Bà Phương Hoa chia sẻ.