Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Du thuyền hạng sang vòng quanh thế giới với giá ngất ngưỡng 1,7 triệu USD

VOH - Các kỳ nghỉ trên du thuyền có nhiều mức giá khác nhau, có chuyến đi chơi giá hời có giá vài trăm đô la, trong khi những chuyến đi dài hơn, cao cấp hơn, có nhiều đặc quyền hơn với giá rất khủng.

Nhà điều hành hạng sang Regent Seven Seas Cruises đã nâng mức giá lên mức đáng kinh ngạc, với một phòng nghỉ trong chuyến hành trình vòng quanh thế giới kéo dài 140 ngày sắp tới có giá 1,7 triệu USD (~41,8 tỷ đồng VN).

Du thuyền hạng sang vòng quanh thế giới với giá ngất ngưỡng 1,7 triệu USD 1
Tàu du lịch Seven Seas Splendor - Ảnh: Regent Seven Seas Cruises

Hãng du lịch này đang giới thiệu chuyến đi năm 2027 này như một “trải nghiệm chỉ có một lần trong đời” trên con tàu Seven Seas Splendor của mình.

Trong 20 tuần, tàu du lịch này sẽ ghé thăm 71 cảng, bao gồm các điểm dừng ở Bali, Sydney và Mumbai.

Andrea DeMarco, chủ tịch của Regent Seven Seas Cruises, nói với rằng hãng du thuyền đã nhận được “phản ứng tuyệt vời” kể từ khi công bố chuyến đi vào đầu tuần này và rằng các hành khách tiềm năng có “sự quan tâm mạnh mẽ” đối với Regent Suite trị giá 1,7 triệu USD.

Dù khách chọn loại phòng nào thì chi phí cũng rất cao, trong đó phòng giá cả phải chăng nhất trên tàu có giá khởi điểm từ 91.499 USD/khách.

Trong khi đó, Regent Suite rộng 4.443 feet vuông được thiết kế cho hai người, do đó mức giá cao là 839.999 USD mỗi khách.

Những hành khách tiềm năng sẵn sàng vung loại tiền mặt đó để có được thứ mà DeMarco gọi là căn hộ “nguy nga” để thực hiện chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới - hãy nghĩ đến tác phẩm nghệ thuật Picasso nguyên bản trên tường, tầm nhìn ra đại dương ở tầng 14 và một cây đàn piano lớn.

Du thuyền hạng sang vòng quanh thế giới với giá ngất ngưỡng 1,7 triệu USD 2
Khu vực phòng khách của Regent Suite, có giá 1,7 triệu USD trên chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới - Ảnh: Regent Seven Seas Cruises

Mức giá hấp dẫn này cũng bao gồm vé máy bay hạng nhất cho các chuyến bay nội địa liên quan đến hành trình của Hoa Kỳ và vé hạng thương gia cho tất cả các chuyến bay quốc tế.

Ngoài ra, khách của Regent Suite còn được hưởng nhiều đặc quyền bao gồm hướng dẫn viên du lịch cá nhân tại mỗi điểm đến, dịch vụ spa trong phòng, quản gia theo yêu cầu và văn phòng phẩm cá nhân để viết thư về nhà.

Suite 2 phòng ngủ còn có phòng khách rộng rãi, 3 tủ quần áo không cửa ngăn và spa trong phòng với phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bồn tắm phun tia.

Hành trình vòng quanh thế giới năm 2027 của Regent Seven Seas chính thức mở cửa đặt chỗ vào ngày 10/4/2024, nhưng những vị khách tiềm năng đã có thể đăng ký trước kể từ thứ Tư này.