Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Giận con dâu, bố chồng vứt 2 cháu sinh đôi ra đường lớn

VOH - Một người đàn ông đã nhẫn tâm đem hai cháu gái sinh đôi mới tròn 1 tháng tuổi của mình vứt ra ngoài đường lớn.

Tình huống nguy hiểm trên xảy ra tại thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. 

Theo đó, ngày 10/7, một người đàn ông xảy ra mâu thuẫn với con dâu về việc chăm sóc các cháu gái. Sau đó, con dâu bỏ về nhà mẹ ruột. Trong lúc tức giận, người đàn ông đã đem hai cháu gái sinh đôi mới tròn 1 tháng tuổi vứt trên lề con đường lớn giữa thời tiết nắng nóng. Chưa hết, ông còn ném luôn một bọc quần áo lên dải phân cách.

Chứng kiến hành động này, những người xung quanh vô cùng hoảng sợ và lớn tiếng chỉ trích. Một người kể lại: "Nếu không phải tôi phản ứng nhanh, dừng xe lại và nhặt lấy một đứa bé, ngày hôm nay có thể hai sinh linh bé nhỏ đã gặp nguy hiểm bởi người đàn ông đó, thực sự quá tức giận!".

Giận con dâu, bố chồng vứt 2 cháu sinh đôi ra đường lớn 1
Sau khi vứt bỏ hai cháu gái sinh đôi, người đàn ông bị đưa đến đồn cảnh sát để phê bình và giáo dục - Ảnh: Sina

Sau khi được người đi đường tốt bụng ôm lấy một bé gái, bà nội của các cháu cũng kịp thời đuổi tới nơi và bế lên em bé còn lại. 

May mắn vào thời điểm xảy ra vụ việc, đèn đỏ bật lên nên các phương tiện giao thông đều dừng lại, mọi người hành động cũng nhanh nên cả hai đứa trẻ đều an toàn.

Sau đó, cảnh sát nhanh chóng có mặt, bắt giữ và đưa người đàn ông vứt bỏ cháu về đồn để kiểm điểm và giáo dục về hành vi quá khích, cực đoan của mình. Cảnh sát cũng nhắc nhở gia đình nên tăng cường giao tiếp, không hành động theo cảm tính, thiếu lý trí để tránh xảy ra các thảm kịch.

Cập nhật những tin tức đời sống trong nước và quốc tế mỗi ngày tại VOH - Đời sống.