Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Giáo viên mầm non nghi bạo hành bé gái hàng xóm 8 tuổi

VOH - Mạng xã hội lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một bé gái 8 tuổi bị người phụ nữ hàng xóm, nghi là giáo viên mầm non, đánh đập dã man khiến nhiều người xót xa.

Hiện, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào tối ngày 10/5 tại khu vực tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La. Nạn nhân là bé gái 8 tuổi, bị bà L.T.L. (hàng xóm) hành hung, đánh đập dã man.

begai
Bé gái bị hàng xóm hành hung - Ảnh: ZIng

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, bé gái bị bà L.T.L. liên tục dùng tay, dép đánh vào người, đầu, thậm chí còn dùng cả cây gỗ đuổi đánh bé. Nạn nhân hoảng loạn, khóc lóc van xin nhưng người phụ nữ này vẫn không buông tha.

Hành động tàn nhẫn của bà L.T.L. khiến nhiều người bất bình và phẫn nộ. Nhiều người đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh vụ việc.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Hải Sơn, Chủ tịch UBND thị trấn Ít Ong, cho biết chính quyền địa phương đã nhận được thông tin phản ánh về vụ việc và đã báo cáo cơ quan công an.

"Gia đình bà L. cho biết bà này từng có thời gian đi điều trị tâm thần. Tuy nhiên, việc này cần phải đợi kết luận từ cơ quan chức năng", ông Sơn nói.

Hiện, Công an thị trấn Ít Ong đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.