Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Kamala Harris dùng 16 nhà thiết kế tạo ra bộ sưu tập cho chiến dịch tranh cử

MỸ - Tory Burch, Thom Browne, Vera Wang, Sergio Hudson và Prabal Gurung nằm trong danh sách các nhà thiết kế đã đóng góp cho bộ sưu tập chiến dịch của Harris.

Kamala Harris đang tung ra một dòng quần áo mới của 16 nhà thiết kế hàng đầu để ủng hộ chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024 của bà.

Sau khi chiếc mũ ngụy trang "công chúa miền Trung Tây" Harris-Walz được báo cáo là đã đạt doanh số gần 1 triệu đô la trong vòng chưa đầy một ngày, chiến dịch của Harris đã bổ sung thêm một bộ sưu tập tất, túi tote, áo phông và áo nỉ trước thềm cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11.

Kamala Harris tuyển dụng 16 nhà thiết kế người Mỹ
Kamala Harris tuyển dụng 16 nhà thiết kế người Mỹ tạo ra bộ sưu tập cho chiến dịch tranh cử - Ảnh: ABC7

Bây giờ, cử tri Mỹ có thể mua một loạt hàng hóa, được chế tác bởi một số nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất, bao gồm Ulla Johnson, Tory Burch, Willy Chavarria, Thom Browne, Prabal Gurung và Sergio Hudson.

Từ những đôi tất cổ cao sọc đỏ, trắng và xanh cho đến chiếc áo sơ mi dài tay màu đen có dòng chữ “Quyền sinh sản ngay bây giờ”, dòng sản phẩm mới này làm nổi bật nền tảng chạy bộ của Harris và những vấn đề mà cô ấy quan tâm.

Meaghan Burdick, cố vấn chiến dịch cấp cao của Harris - chia sẻ với tạp chí Vogue về bộ sưu tập mới: “Phó Tổng thống Harris và Thống đốc Tim Walz đang đấu tranh cho một tương lai củng cố nền dân chủ của chúng ta, bảo vệ quyền tự do sinh sản và đảm bảo mọi người đều có cơ hội không chỉ để tồn tại mà còn để tiến lên phía trước.”

Trong khi các nhà thiết kế như Aurora James, Vera Wang, Joseph Altuzurra và Victor Glemaud được biết đến là những người đóng góp cho bộ sưu tập tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ trong những năm trước, thì những người sáng tạo mới như Rachel Scott và Bettina Benson đã được nhóm của Harris khai thác trong năm nay.

Mỗi người đóng góp hoặc hợp tác với người khác hoặc tự sản xuất một sản phẩm phản ánh vấn đề mà họ đam mê nhất. Ví dụ, Aurora James, giám đốc sáng tạo của Brother Vellies, đã chế tạo những đôi tất cổ cao có hình trái tim màu đỏ và dòng chữ “Tự do sinh sản” được khâu màu đen ở mắt cá chân, cũng như một chiếc áo phông có dòng chữ: “Nước Mỹ là một ý tưởng”.

“Vấn đề quan trọng nhất đối với tôi vào mùa thu này là sự đoàn kết và lòng trắc ẩn,” James nói. “Trong một thời gian dài, những người trông giống tôi đã bị cho rằng chúng tôi không thuộc về nơi này. Nhưng nước Mỹ thuộc về tất cả chúng ta, bình đẳng như nhau.

“Tôi tin chắc rằng một đất nước bao trùm là một đất nước mạnh mẽ hơn. Tôi không thể phấn khích hơn khi ủng hộ Kamala Harris trên con đường đến Nhà Trắng của bà ấy,” James nói thêm. “Bà ấy mang theo rất nhiều ý tưởng và ước mơ của chúng ta về việc nước Mỹ là ai và bà ấy có thể trở thành ai, bên cạnh bà ấy.”

Thom Browne đã thiết kế một chiếc khăn quàng cổ màu xanh navy với viền đỏ và dòng chữ "Let's win this" (Hãy chiến thắng) được thêu trên cổ. Jonathan Cohen đã thiết kế một chiếc áo nỉ cổ tròn màu xanh, thêu một dây leo hoa hồng đỏ và trắng với dòng chữ: "Vote 2024".

Trong khi đó, Brett Heyman đã tạo ra một chiếc túi tote màu đen đơn giản với dòng chữ “History is Watching” màu xanh lam. Các thiết kế khác bao gồm cụm từ “We Are Not Going Back” và “We Chose Freedom”. Tory Burch cũng tạo ra một chiếc túi tote vải với dòng chữ “VOTE” được viết khắp nơi.

Burch nói với Vogue : “Việc bỏ phiếu là một vinh dự và đặc ân, và nền dân chủ hoạt động tốt nhất khi mọi người đều tham gia”.