Chờ...

Mexico: Nhiều người chơi đu quay bị “treo lơ lửng" ở độ cao hơn 70m giữa trời mưa giông

MÉXICO - Nhiều người chơi đu quay dây văng bị mắc kẹt giữa không trung tại công viên giải trí Mexico trong cơn mưa giông lớn.

Ngày 18/8, nhiều người chơi trò đu quay dây văng đã bị treo lơ lửng tại khu giải trí Six Flags Mexico khi một cơn mưa giông bất ngờ làm dừng hoạt động của trò chơi.

tau-luon-270824
Người đi đu quay dây văng tại Six Flags Mexico bị mắc kẹt giữa không trung vào ngày 18/8, khiến họ phải hứng chịu mưa lớn và gió.

Hành khách Omar Hernández Medrano đã quay lại sự cố, kể chi tiết về việc trò chơi Sky Screamer, còn được gọi là Supergirl Sky Flight dừng lại ở độ cao 74m trong 10 phút khi điều kiện thời tiết trở nên tồi tệ.

Anh và những hành khách khác vào thời điểm đó bị gió và mưa tạt té tát vào người.

"Chúng tôi đã đi lên Supergirl và khi trò chơi đang hoạt động, trời bắt đầu mưa và thời tiết nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn. Khi đó chúng tôi ở trên cao cùng với mưa và chúng tôi bị kẹt ở đỉnh trong 10 phút mưa lớn", Hernández nói với Storyful.

Theo trang web của khu giải trí, trò chơi này đưa người chơi lên độ cao khoảng 74m so với mặt đất.

Các quan chức công viên xác nhận, nhiều trò chơi đã bị gián đoạn do mưa giông và các giao thức sơ tán đã được tuân thủ; không có sự cố nào được báo cáo và trò chơi đã hoạt động trở lại ngay sau đó.

"Thật không may, mưa giông đã mạnh lên trong quá trình sơ tán, tạo ra một số khoảnh khắc khó chịu cho du khách. Nhân viên công viên đã phục vụ tất cả du khách và không có sự cố nào được báo cáo. Sky Screamer đã hoạt động trở lại bình thường ngay sau đó" - Six Flags Mexico cho biết.