Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Một nhà ngoại cảm Brazil tuyên bố 4 dự đoán của ông cho năm 2024 đã thành sự thật

BRASIL - Nhà ngoại cảm người Brazil, Athos Salomé khẳng định rằng “những dự đoán của ông không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên”

Bà thầy thuốc và tiên tri nổi tiếng người Bulgaria Baba Vanga với những dự đoán chính xác, một số lời tiên tri của bà về năm 2024 đã trở thành hiện thực. Một số trong số này bao gồm khủng hoảng kinh tế và sự ra đời của các phương pháp điều trị mới.

Giống như bà Vanga, nhà ngoại cảm Athos Salomé là một chuyên gia về hiện tượng huyền bí và nhà tiên tri người Brazil cho biết những dự đoán của ông về năm 2024 cũng đã trở thành sự thật.

Nostradamus sống tuyên bố bốn dự đoán quan trọng của ông cho năm 2024 đã trở thành sự thật
"Nostradamus" sống tuyên bố bốn dự đoán quan trọng của ông cho năm 2024 đã trở thành sự thật

Athos dự đoán rằng có bảy điều khác nhau có thể mang lại niềm vui trong năm nay - bốn trong số đó ông cho biết đã xảy ra kể từ đó...

Ông nổi tiếng với tuyên bố đã dự đoán chính xác một loạt các sự kiện thế giới bao gồm đại dịch vi- rút corona, cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II và việc Elon Musk mua Twitter.

Có vẻ như chuỗi dự đoán của ông vẫn tiếp tục đúng khi Salomé tuyên bố rằng hai lời tiên tri nữa của ông đã trở thành sự thật.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, Salomé chia sẻ rằng ông đã dự đoán các cuộc tấn công mạng được lên kế hoạch nhắm vào Thế vận hội Olympic Paris 2024 và hoạt động gián điệp doanh nghiệp trong một số lĩnh vực.

"Những sự kiện có quy mô lớn như Thế vận hội sẽ là mục tiêu tấn công lý tưởng, có khả năng gây xáo trộn trật tự hiện có", ông nói với hãng tin này.

"Giả thuyết của tôi đã được chứng minh một cách chính xác khi chính quyền Pháp hành động nhanh chóng và tăng cường các biện pháp an ninh mạng", Salomé nói tiếp.

"Đây là dấu hiệu nữa cho thấy cần có các biện pháp bảo vệ không gian mạng hiệu quả và đầy đủ trong những sự kiện toàn cầu quan trọng."

Salomé cũng chia sẻ rằng ông đã dự đoán sự gia tăng của hoạt động gián điệp doanh nghiệp.

"Những cảnh báo của tôi về hoạt động gián điệp doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ sinh học và chăm sóc sức khỏe đã trở thành sự thật khi các nhóm tin tặc Triều Tiên, Kimsuky và Andariel, nhắm vào các ngành công nghiệp này để tài trợ cho các chính sách của Kim Jong Un", ông nói.

4 điều ông cho biết đã xảy ra kể từ đó...

Chiến tranh thế giới thứ 3

Theo người bản xứ Brazil này, năm nay sẽ là năm Chiến tranh thế giới thứ 3 nổ ra.

Năm ngoái, Athos đã nói rằng Thế chiến thứ 3 sẽ là một "thực tế cấp bách", và ông cho rằng điều này đã được chứng minh là đúng vì tình hình đang ngày càng "bất ổn" hơn giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ nói riêng.

"Đây là lời tiên tri và vào năm 2024, nó đã trở thành sự thật khi dự đoán được đưa ra", Athos nói với Daily Star. "Căng thẳng khu vực này là sự phản ánh lời nói của tôi và nêu rõ rằng các vấn đề lãnh thổ là lý do gây ra các cuộc chiến tranh thế giới lớn".

Tuy nhiên , ông đã không lưu ý rằng những dự đoán trước đây của ông là cụ thể hơn về Trung Quốc và Nga và là kết quả của một cuộc tấn công mạng.

Thiên tai

Athos cũng dự đoán rằng chúng ta có thể sẽ trải qua một năm đầy rẫy thiên tai và xét theo cơn bão Yagi ở châu Á, ông cho biết ông đã đúng một lần nữa khi dự đoán rằng các quốc gia như Philippines, Việt Nam và một số khu vực của Trung Quốc sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Athos gần đây cho biết: "Vào tháng 9/2024, những sự kiện có thật đã chứng minh cho những kỳ vọng này khi cơn bão Yagi đổ bộ, ảnh hưởng và gây ra thiệt hại lớn cho những khu vực này trên thế giới".

"Cơn bão có sức gió vượt quá 93mph gây ra lũ lụt và lở đất tàn phá, gây thương vong và phá hủy lớn các công trình. Tôi đã nói rằng sẽ có nhiều trường hợp tồi tệ hơn xảy ra, và xét theo các thảm họa thiên nhiên đã quan sát được trong năm nay, tôi đã đúng."

Cuộc đua không gian tiểu hành tinh

Athos trước đây từng nói rằng một tiểu hành tinh "có nhiều vật liệu phong phú" sẽ châm ngòi cho một cuộc chạy đua không gian mới có sự tham gia của Hoa Kỳ, Nga và Trung Quốc.

Các quốc gia liên quan sẽ nhanh chóng tiếp cận tiểu hành tinh giàu tài nguyên này, làm gia tăng căng thẳng vốn đã tồn tại giữa họ.

Ông hiện tin rằng dự đoán này có liên quan đến một tiểu hành tinh nhỏ mà NASA thông báo đã vỡ vụn trên bờ biển Philippines vào đầu tháng này.

"Mặc dù sự kiện này không gây ra mối đe dọa, nhưng sự chú ý ngày càng tăng đối với các vật thể không gian phản ánh dự đoán của tôi về một kỷ nguyên mới của cuộc cạnh tranh và khám phá không gian", ông nói.

"Cuộc đua khám phá bí mật vũ trụ này có thể dễ dàng biến thành đấu trường cạnh tranh địa chính trị, như tôi đã dự đoán."

Kỷ nguyên mới của công nghệ

Sau khi phát hành chiếc kính thực tế ảo VisionPro rất được mong đợi của hãng Apple, Athos khẳng định rằng dự đoán của ông về công nghệ mới cho phép mọi người tiếp cận "nhiều chiều không gian khác nhau bên cạnh các ứng dụng thực tế tăng cường và thực tế ảo" đã trở thành sự thật sau khi ứng dụng Hauntify được phát hành.

Trò chơi do Meta tạo ra cho phép người dùng biến ngôi nhà của mình thành một ngôi nhà “ma ám”.

"Đây không chỉ là một dự đoán mà còn đang xảy ra khi phát hành Hauntify, một ứng dụng thực tế hỗn hợp đánh vào cảm giác sợ hãi của người dùng để tạo ra trải nghiệm huyền bí", Athos cho biết.

Ông nói thêm: "Tầm nhìn của tôi cũng có thể thấy được trong khái niệm Hauntify , đó là việc định hình lại nhận thức chung về thực tế."