Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nam 'shipper' quay lén khách hàng nữ khiến dân mạng phẫn nộ

VOH - Một nam shipper Trung Quốc có hành vi quay lén khách hàng nữ, đăng tải trên mạng xã hội kèm theo bình luận khiếm nhã khiến dư luận phẫn nộ.

Người dùng mạng xã hội Trung Quốc vô cùng phẫn nộ trước hành vi một blogger có tài khoản tên "Hello, Food Delivery" chuyên chia sẻ những video quay lén phụ nữ.

Người này được xác định là một nam nhân viên giao thức ăn, đã lén ghi lại cảnh các khách hàng nữ khi nhận hàng và sau đó chia sẻ lên mạng xã hội, kèm theo những bình luận khiếm nhã về cơ thể, ngoại hình và lối sống của họ.

Người đàn ông này đã chia sẻ hơn 33 video trong khoảng 4 tháng, ghi hình hơn 100 phụ nữ. Các tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau của người này có từ hàng chục ngàn đến thậm chí hàng triệu người theo dõi.

giaohang-2335
Nam shipper chia sẻ video quay lén khách hàng nữ, kèm theo những bình luận khiếm nhã - Ảnh: SCMP

Hành động của nam shipper bị người dùng mạng chỉ trích dữ dội. Đại diện công ty giao đồ ăn nơi shipper này làm việc sau khi biết vụ việc đã thể hiện thái độ không khoan nhượng. Họ cho biết nam nhân viên giao hàng này đã xin nghỉ việc vào năm ngoái, đồng thời cho biết họ đã báo với cơ quan chức năng về vụ việc này.