Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nghệ An: Nam sinh bỏ lại đồng phục, cặp sách rồi nhảy xuống dòng sông Lam

VOH - Một nam sinh 16 tuổi bất ngờ để lại xe máy điện, áo đồng phục, cặp sách trên cầu Bến Thủy rồi nhảy xuống dòng sông Lam.

Chiều ngày 11/12, nam sinh tên N.T.T. (16 tuổi, học sinh trường THPT Nguyễn Duy Trinh, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An) đi xe máy điện đến cầu Bến Thủy - bắc qua sông Lam, nối hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Đến gần giữa cầu, T. dừng xe rồi bất ngờ trèo qua lan can, gieo mình xuống sông. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người đi đường không kịp can ngăn, ứng cứu.

nhảy sông
Xe máy điện cùng áo đồng phục, cặp sách, điện thoại của em T. ở trên cầu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, kiểm tra trong ba lô để lại trên cầu có thẻ học sinh mang tên N.T.T (khóa 2022-2025), trường THPT Nguyễn Duy Trinh. Từ đó, công an và chính quyền địa phương xác định được người thân của em T.

Người thân của em T. và lực lượng cảnh sát cứu nạn cứu hộ đang tìm kiếm em T. trên sông Lam. Do nước sông chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Một số nhân chứng kể lại, khi xuống dưới sông Lam, học sinh này vẫn “chìm, nổ” đuối nước nhưng do sông sâu, rộng, cầu Bến Thủy cao không có người nào dám nhảy xuống cứu.

Một số người đứng trên cầu Bến Thủy dùng điện thoại quay lại clip cảnh học sinh này chới với dưới sông.