Chờ...

Người cha "mất bình tĩnh": Lái xe đi đẻ, quên...vợ ở nhà

TRUNG QUỐC - Một người cha tại Trung Quốc gây sốt mạng xã hội khi trong cơn hốt hoảng, anh lái xe đi bệnh viện mà quên đưa vợ đang chuyển dạ lên xe.

Đêm 30/9, tại một gia đình ở Quảng Đông (Trung Quốc), một sự cố dở khóc dở cười đã xảy ra khi người vợ bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ.

Khoảng 2 giờ sáng, người vợ cảm thấy cơn co thắt mạnh và nghĩ rằng mình sắp sinh. Cô đánh thức chồng dậy để chuẩn bị đi bệnh viện. Nghe tiếng gọi của vợ, người chồng bừng tỉnh và nhanh chóng hành động.

041024-ông-bố-1
Hình ảnh anh chồng vội vã lấy vật dụng chuẩn bị sẵn và chất lên xe - Ảnh: Internet

Trong tình trạng hoảng loạn, anh vội vã lấy những vật dụng đã chuẩn bị sẵn và chất lên xe. Theo hình ảnh từ camera an ninh, chỉ trong vài giây, anh đã mang hết đồ đạc ra cốp xe. Tuy nhiên, trong lúc cuống quýt, anh đã phạm phải một sai lầm không ngờ là quên đưa vợ lên xe.

Trong khi người vợ đang đứng chờ sẵn bên ngoài, bàng hoàng khi thấy chồng lao lên ghế lái và chuẩn bị khởi động xe. Cô vội vàng hét lên: "Này, em vẫn chưa lên xe".

Nhận ra sai sót của mình, người chồng xấu hổ quay lại, dìu vợ lên xe và liên tục xin lỗi trên đường đi bệnh viện. Mặc dù có chút bực mình, người vợ vẫn thông cảm cho chồng, hiểu rằng anh chỉ vì quá lo lắng mà trở nên luống cuống.

041024-ông-bố-2
Hình ảnh người chồng bỏ quên người vợ của mình - Ảnh: Internet

Đến bệnh viện, các bác sĩ thông báo rằng người vợ chưa thực sự chuyển dạ và có thể trở về nhà chờ thêm. Câu chuyện này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với nhiều bình luận hài hước và thông cảm.

Một netizen chia sẻ trải nghiệm tương tự: "Khi tôi có dấu hiệu chuyển dạ, tôi gọi chồng dậy lúc 6 giờ sáng. Anh ấy vội vàng chuẩn bị mọi thứ và lên xe. Khi tôi nhắc anh ấy đợi mình, chồng tôi còn bảo “Em bụng mang dạ chửa, không cần đi, cứ ở nhà đi, để anh lo cho. Anh ấy thậm chí còn quên mất lý do mình thức dậy là để đưa tôi đi sinh."