Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ Mỹ bị xích vào cây trong rừng 40 ngày

ẤN ĐỘ - Một phụ nữ Mỹ ở Ấn Độ đã bị chồng xích vào một cái cây trong một khu rừng nơi cô đã ở trong 40 ngày, dẫn đến cuộc truy lùng chồng của cô.

Lalita Kayi Kumar, 49 tuổi, được một người chăn cừu tìm thấy trong một khu rừng gần làng Sonurli, Goa, sau khi anh nghe thấy cô khóc trong nhiều ngày.

Người phụ nữ Mỹ bị xích vào cây trong rừng 40 ngày
Người phụ nữ Mỹ bị xích vào cây trong rừng 40 ngày

Không thể nói được sau khi được giải cứu, bà đã viết một bức thư cáo buộc chồng cũ đã bỏ mặc bà đến chết và bà đã không có thức ăn trong 40 ngày.

Cô cũng khẳng định rằng cô đã được tiêm một loại "thuốc điều trị chứng loạn thần cực độ khiến hàm bị khóa chặt và không thể uống bất kỳ loại nước nào. Sau đó cần phải truyền thức ăn qua đường tĩnh mạch... chồng tôi đã trói tôi vào một cái cây trong rừng".

Cô Kumar được tìm thấy với đôi chân bị trói vào cây nhưng tay thì không bị trói. Một cảnh sát cho biết cô quá yếu để có thể tự tháo xích.

Cũng có báo cáo rằng có nhiều vết thương khác trên cơ thể cô. Cô mặc một chiếc áo mưa trong suốt, một chiếc áo sơ mi màu xanh ô liu và một chiếc quần dài màu nâu đã sờn khi được tìm thấy.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án cố ý giết người đối với chồng cũ của cô, người bị cáo buộc đã xích cô lại trước khi trốn thoát. Người thân của cặp đôi này đang bị cảnh sát thẩm vấn.

Cô Kumar được chuyển đến Cao đẳng Y khoa Goa để điều trị chuyên khoa sau khi các bác sĩ nêu lên mối lo ngại về sức khỏe tâm thần của cô.

Một viên chức bệnh viện cho biết: "Cô ấy đã qua cơn nguy kịch, nhưng cô ấy đang bị trầm cảm nặng và các bệnh về sức khỏe tâm thần khác. Chúng tôi đã tìm thấy đơn thuốc mà cô ấy mang theo cho thấy cô ấy đã dùng thuốc chống trầm cảm."

Các tài liệu tìm thấy về bà Kumar cho thấy bà là cư dân của Tamil Nadu, một tiểu bang miền Nam Ấn Độ, cách khu rừng nơi bà được tìm thấy khoảng 600 dặm. Người ta cho rằng bà đã sống ở Ấn Độ trong thập kỷ qua.