NHẬT BẢN - Được sản xuất với sự phối hợp từ HK Design và các cố vấn lập kế hoạch kinh doanh TransomKnot, những chiếc vòng đeo tay này đang được quảng bá dưới tên dự án See You in Noge.
Theo kế hoạch, những chiếc vòng kiểu này bắt đầu được bán cho các cá nhân hoặc quán bar vào mùa hè này, với giá 500 yên (88.000 đồng) một bộ. Tuy nhiên, từ nay đến ngày 30/4, các bộ sẽ được tặng miễn phí dưới dạng mẫu thử.
Những chiếc vòng được in các thông điệp song ngữ cho phép chủ nhân chiếc vòng chấp nhận trò chuyện hoặc từ chối giao tiếp với người khác
Được gọi là Tonight's Wristband, hay Konya no Wristband trong tiếng Nhật, chúng được phát triển bởi một người phụ nữ yêu thích rượu sake và một người Mỹ sống ở Yokohama.
Mỗi chiếc vòng đều có một tuyên bố về tâm trạng của khách hàng, được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật, để giúp những người muốn kết bạn mới phá vỡ sự ngại ngùng hoặc những người không muốn trò chuyện lịch sự từ chối những lời đề nghị như vậy trước – khi họ uống rượu trong quán bar.
Có tổng cộng 6 vòng đeo tay trong bộ, được chia thành 3 loại mã màu.Các vòng đeo tay màu xanh lá cây dành cho những người muốn giao lưu và trò chuyện về bất cứ điều gì.Các dải màu vàng tập trung hơn một chút vào phạm vi trò chuyện. Chúng đặc biệt phù hợp với những người mới đến quán bar, những người đang tìm kiếm lời khuyên từ nhân viên hoặc khách hàng thường xuyên về những gì nên xem và uống ở Yokohama.Các dải màu đỏ tượng trưng cho việc từ chối trò chuyện và lời cảm ơn vì người xung quanh để cho chủ nhân chiếc vòng được yên tĩnh một mình.