Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nhóm học sinh lẻn vào trường tiểu học đập phá nhiều tài sản trong đêm

(VOH) – Hàng loạt thiết bị dạy và học của giáo viên, học sinh Trường tiểu học Phan Ngọc Nhân (Quảng Nam) bị đập phá trong đêm, thiệt hại ban đầu khoảng hàng trăm triệu đồng.

Khoảng 21h ngày 28/10, một nhóm thiếu niên lén đột nhập vào Trường tiểu học Phan Ngọc Nhân (phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) sau đó cạy phá các cửa lớp học và các phòng chức năng rồi đập phá nhiều tài sản.

Sự việc được bảo vệ nhà trường phát hiện, đi can thiệp vào khoảng 21h30 cùng ngày và được báo với lãnh đạo nhà trường, các cơ quan chức năng ngay sau đó.

Nhóm học sinh lẻn vào trường tiểu học đập phá nhiều tài sản trong đêm 1
Nhiều thiết bị, đồ dùng học tập bị đập phá nằm ngổn ngang - Ảnh: TNO/C.X

Sau khi đến hiện trường xác minh, điều tra, lực lượng công an xác định nghi phạm gây ra vụ án đập phá tài sản này là 3 học sinh lớp 8 và 1 học sinh lớp 6 của một trường trung học cơ sở trên địa bàn phường Điện Nam Bắc. Các phụ huynh của nhóm học sinh nghi gây ra vụ đập phá tài sản trên cũng được mời lên làm việc.

Nhóm học sinh lẻn vào trường tiểu học đập phá nhiều tài sản trong đêm 2
Hàng loạt máy tính bị hư hỏng - Ảnh: TNO/C.X

Theo thống kê ban đầu, có khoảng hàng chục máy tính, khoảng 5 chiếc tivi, 4 camera, quạt điện cùng nhiều đồ dùng, thiết bị dạy và học của giáo viên, học sinh… bị hư hỏng. Khi vào trường, nhóm nghi phạm đã phá camera trước, hủy camera ở phòng bảo vệ… Tài sản thiệt hại ước tính khoảng hàng trăm triệu đồng.

Hiện Công an thị xã Điện Bàn đang phối hợp với Công an phường Điện Nam Bắc xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân, động cơ đập phá đồ đạc của nhóm học sinh.