Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nổ khí gas thổi tung quán lẩu ở Quảng Ninh khiến nhiều người xem rùng mình

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một vụ nổ khí gas trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh khiến nhiều người khiếp vía.

Vào khoảng 7h45 sáng 13/8, một vụ nổ đã xảy ra tại nhà hàng trên đường Trần Quốc Toản, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, một người mặc bộ đồ màu đen đang đi từ phía sau quán lẩu ra phía cửa trước. Chỉ trong chốc lát, một luồng lửa bùng lên từ phía cửa trước của nhà hàng, giật tung cánh cửa trước.

Tiếp đó luồng lửa tiếp tục lan truyền, đi sâu vào phía trong của ngôi nhà và nổ tung. Vụ nổ khiến nhiều đồ đạc của quán bắn ra đường. May mắn vụ nổ vào sáng sớm khi quán chưa có khách và bên ngoài đường ít người qua lại nên không gây thiệt hại về người.

Nổ khí gas thổi tung quán lẩu ở Quảng Ninh khiến nhiều người xem rùng mình 1
May mắn vụ nổ xảy ra vào sáng sớm nên không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị hư hại - Ảnh cắt từ clip

Sự việc được camera ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi đoạn clip ghi lại vụ nổ lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra khiếp sợ, nhiều người nhắc nhở phải lưu ý an toàn khi sử dụng gas đun nấu, nhất là với những hàng quán sử dụng bếp gas công nghiệp.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ:

  • "Này là kiểu bị rò, xong gas thoát ra cả đêm. Bếp kín nên khí ga tràn ngập phòng. Có thể có người nào đó xuống bếp ngửi thấy mùi gas nhưng thay vì mở hết cửa thì lại bật điện trước nên nó nổ";
  • "May mà sự việc nổ ra lúc sáng sớm, người kia cũng vừa mới đi qua chứ chẳng may gặp phải đồ bắn ra từ quán ra găm vào thì cũng bị thương";
  • "Rất mong mọi người và các gia đình quan tâm hơn trong công tác phòng chống cháy nổ tại nhà và các cơ sở kinh doanh để tránh những sự việc đáng tiếc không may xảy ra. Nhiều vụ nổ ám ảnh và thương tâm đã xảy ra do bị rò rỉ khí gas rồi".