Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Phát hiện thi thể kẹt giữa các tảng đá trên bãi biển ở Bali, Indonesia

VOH - Một du khách đã phát hiện ra điều kinh hoàng sau khi xem lại những bức ảnh mình chụp lưu niệm tại bãi biển Uluwatu, Bali, Indonesia.

Theo tờ news.com.au, du khách này đã chụp nhiều bức ảnh từ độ cao khoảng 90m, ghi lại cảnh đẹp của vách đá và bãi biển bên dưới. Tuy nhiên, điều rùng rợn chỉ được phát hiện khi họ xem lại ảnh trên máy.

Trong những bức ảnh, một thi thể nằm giữa các tảng đá lớn đã vô tình bị chụp lại, một cảnh tượng mà không ai nhận ra lúc đầu.

Sau khi phát hiện, du khách này đã báo cáo với hướng dẫn viên du lịch địa phương và thông tin được chuyển đến nhà chức trách.

Theo Kompas, thi thể được tìm thấy mắc kẹt gần bức tường của khu vực biểu diễn múa Kecak nổi tiếng ở Uluwatu. Khi cảnh sát địa phương đến hiện trường, họ xác nhận thi thể nằm trên sườn vách đá, phần lớn bị che khuất bởi tảng đá lớn.

thi the bali
Vị trí nơi phát hiện thi thể kẹt giữa các vách đá ở Bali - Ảnh: news.com.au.

Phát ngôn viên của Cảnh sát thành phố Denpasar, AKP I Ketut Sukadi, cho biết việc tiếp cận thi thể gặp nhiều khó khăn do vị trí hiểm trở.

Cảnh sát đã phối hợp với Đội tìm kiếm và cứu nạn Bali (Basarbas-Bali) để sử dụng thiết bị leo núi và ròng rọc để đưa thi thể ra khỏi bờ biển đầy đá vào khoảng 19h30.

thi the bali 2
Lực lượng cứu hộ đang di chuyển thi thể nạn nhân - Ảnh: news.com.au

Thi thể được xác định là nam giới và chỉ mặc một chiếc quần bơi, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Nhà chức trách đang làm việc với các bệnh viện địa phương và cơ sở dữ liệu người mất tích để xác định danh tính nạn nhân. Nguyên nhân tử vong hiện vẫn đang được điều tra.