Chờ...

Quan hệ với cháu gái của vợ, người chồng bị vợ cắt đứt ‘của quý’ và xả xuống bồn cầu

BRASIL - Người phụ nữ Brazil (34 tuổi) cắt đứt dương vật của chồng và xả xuống bồn cầu sau khi người đàn ông (39 tuổi) này quan hệ với cháu gái 15 tuổi của cô.

Người vợ cắt dương vật của chồng và xả xuống bồn cầu khai với cảnh sát Brazil rằng, cô làm vậy sau khi phát hiện chồng mình đã quan hệ với cháu gái của mình.

Người phụ nữ, hiện vẫn chưa được nêu tên, đã khai với cảnh sát ở Atibaia, gần Sao Paulo rằng, ban đầu, cô rủ chồng mình lên giường nhưng sau khi trói tay chân anh ta vào giường, cô ta rút dao cạo ra và cắt đứt "của quý" của anh ta, theo truyền thông địa phương.

Sau khi chụp ảnh bộ phận bị cắt đứt, cô đã thả nó xuống bồn cầu và xả nước. Sau đó, khi cô đến cảnh sát đầu thú.

Cô nói với cảnh sát rằng, cô ấy đã xả trôi nó đi vì cô nghe nói rằng bộ phận này “có thể gắn lại được".

brazil-071024
Độ tuổi đồng ý quan hệ tình dục ở Brazil là 14 và cảnh sát cũng đang xem xét liệu có mối quan hệ nào được đồng thuận hay không

Trước đó, cô đã đi vào đồn cảnh sát địa phương cùng anh trai và nói với họ: 'Chào buổi tối, cảnh sát, tôi đến để giới thiệu bản thân, vì tôi vừa cắt đứt dương vật của chồng tôi.'

Người chồng 39 tuổi của cô, cũng giấu tên, được tìm thấy còn sống và được đưa đến bệnh viện nhưng tình trạng sức khỏe hiện tại của anh vẫn chưa rõ ràng.

Vợ ông hiện đang bị giam giữ và bị buộc tội cố ý giết người.

Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và cảnh sát chưa bình luận về lời khẳng định của người phụ nữ rằng, anh ta đã quan hệ tình dục với cháu gái của cô. 

Độ tuổi đồng ý quan hệ tình dục ở Brazil là 14 và cảnh sát cũng đang xem xét liệu có mối quan hệ nào được đồng thuận hay không.