Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Sát cánh gia đình Việt: Hơn 3.000 phần quà Trung thu dành cho thiếu nhi khó khăn

(VOH) – Hơn 3.000 phần quà với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng đã được trao tặng cho các em nhỏ khó khăn ở 14 tỉnh thành trong cả nước.

Với mong muốn mang đến một trung thu ấm áp, để lại cho các em một ký ức tuổi thơ đầy vui tươi, nhân dịp Trung thu 2022, chương trình Sát cánh cùng gia đình - Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) đã vận động các thính giả trong và ngoài nước ủng hộ về tiền bạc, vật chất, sức lực để tổ chức chương trình “Vẽ giấc mơ cho em”. Theo đó, hơn 3.000 phần quà với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng đã được trao tặng cho các em nhỏ khó khăn ở 14 tỉnh thành trong cả nước.

Hơn 3.000 phần quà Trung thu dành cho thiếu nhi khó khăn 1
VOH phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kon Tum tổ chức ngày hội Trung thu cho gần 1.000 em nhỏ. 

Đặc biệt, chiều ngày 9/9/2022, chương trình đã phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Kon Tum tổ chức ngày hội Trung thu cho gần 1.000 em nhỏ thuộc xã Ngọc Linh và Mường Hoong, huyện Đăk Glei. Đây là 2 xã xa nhất và nghèo nhất của tỉnh Kon Tum với kinh phí hơn 500 triệu đồng. Mỗi phần quà thiết thực và ý nghĩa gồm bánh trung thu, lồng đèn, mền, áo ấm, dép, bánh quy, dụng cụ học tập...Đây là lần đầu tiên ngày hội trung thu lớn nhất và quy mô nhất được diễn ra tại đây.

Hơn 3.000 phần quà Trung thu dành cho thiếu nhi khó khăn 2
Gần 1000 em thiếu nhi đã được đón một mùa trăng rằm vui tươi và ý nghĩa.
Hơn 3.000 phần quà Trung thu dành cho thiếu nhi khó khăn 3
Nụ cười rạng rỡ của em nhỏ khi nhận được quà từ chương trình. 
Hơn 3.000 phần quà Trung thu dành cho thiếu nhi khó khăn 4
Các em nhỏ đã cùng tham gia giao lưu văn nghệ, thưởng thức tiết mục múa lân đặc sắc.

Cũng tại chương trình, các em nhỏ đã cùng tham gia giao lưu văn nghệ, trò chuyện cùng chị Hằng, chú Cuội, thưởng thức tiết mục múa lân đặc sắc. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên là thính giả, mạnh thường quân đến từ TPHCM đã chung tay chuẩn bị 2.000 phần bánh mì cho các em nhỏ và phụ huynh tại 2 xã Mường Hoong và Ngọc Linh tới tham dự chương trình. Một mùa trăng đong đầy yêu thương đã theo về trên khắp nẻo đường nước ta.