Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tài xế công nghệ bị “đồng nghiệp” trộm điện thoại vì ngủ quên

VOH - Người thanh niên nằm ngủ trên xe thì bị một đối tượng đi ngang qua phát hiện, tiện tay “cuỗm” luôn chiếc điện thoại di động.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người thanh niên được cho là lái xe ôm công nghệ ngủ trên chiếc xe máy thì bị một đối tượng trộm mất điện thoại gắn ở phía trước đầu xe.

Theo hình ảnh từ camera an ninh gần đó, nam thanh niên đang nằm ngủ trên yên xe. Lúc này, có một người đàn ông điều khiển xe máy quẹo phải và dừng cách đó khoảng vài mét. Người này di chuyển lại gần chỗ tài xế công nghệ, châm thuốc hút rồi đứng quan sát xung quanh. 

Lợi dụng thanh niên đang ngủ say, người đàn ông nhanh tay gỡ chiếc điện thoại nằm trên giá kẹp gắn phía trước đầu xe. Sau đó, người này còn có ý định cúi người xuống trộm thêm đồ nhưng rồi từ bỏ.

Video: Người đưa tin

Đoạn video sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của người xem. Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và thất vọng về tình người. Một số cho rằng, thanh niên lái xe ôm đã vất vả “ăn sương nằm gió” mà kẻ xấu không tha. Điều đáng nói, tên trộm cũng mặc áo xe ôm công nghệ.

Các cư dân mạng khuyên tài xế cẩn thận khi gắn điện thoại phía trước đầu xe. Nếu muốn ngả lưng nghỉ ngơi thì cất những đồ vật có giá trị ở nơi an toàn, chứ không nên để hớ hênh như vậy.