Chờ...

Thanh niên lĩnh án tù vì đột nhập vào nhà vệ sinh ký túc xá rồi quay video phụ nữ tắm

VOH - Một nam thanh niên đột nhập vào nhà vệ sinh của ký túc xá đại học đêm ngày 11/6/2023 và sử dụng điện thoại di động để quay video một người phụ nữ đang tắm.

Ril Iskandar Mohamed Gazali (32 tuổi) không phải là sinh viên của Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore) vào thời điểm xảy ra vụ việc, đã quay trở lại trường đại học NTU vào tháng sau đó và tiếp tục đột nhập vào phòng ký túc của một người phụ nữ khác.

Vào ngày 8/7, người này bị kết án 8 tuần tù về mỗi tội danh theo dõi, đột nhập trái phép và xâm phạm trái phép – theo The Straitstimes.

quaylen-truong-dai-hoc-090724
Ril Iskandar Mohamed Gazali nhận tội danh theo dõi, đột nhập trái phép và xâm phạm trái phép - Ảnh: ST

Ril, lúc đó đang làm việc tại Pioneer Road, đã lái xe máy vào khuôn viên trường NTU sau giờ làm việc vào tối ngày 10/6/2023.

Anh ta đỗ xe, đi bộ quanh trường đại học và đến ký túc xá, nơi anh ta đột nhập trái phép vào hai căn phòng mà anh ta tin là của sinh viên nữ, nhưng bên trong không có ai. Ril đang đi ngang qua một nhà vệ sinh nữ vào lúc gần nửa đêm thì nghe thấy tiếng nước chảy.

Phó công tố viên Sunil Nair cho biết: "Bị cáo cho rằng một phụ nữ trẻ đang tắm và cảm thấy bị kích thích tình dục khi nghĩ đến điều đó.

Bị cáo quyết định vào nhà vệ sinh nữ để nhìn trộm người phụ nữ và quay phim cô ấy khi cô ấy đang tắm. Người đang tắm là một phụ nữ 22 tuổi, không phải là sinh viên NTU mà đang đến thăm một người bạn nữ".

Ril đứng trước buồng tắm, đặt điện thoại di động vào khe nhỏ dưới đáy cửa buồng và quay video cảnh người phụ nữ khỏa thân.

Anh ta đang quay video thứ hai thì cô gái phát hiện ra chiếc điện thoại và hét lên vì sốc.

Ril nhanh chóng rút điện thoại ra và bỏ trốn. Anh ta đã xóa các bản ghi sau đó vài ngày.

Trong khi đó, nạn nhân kể lại sự việc với bạn mình và báo cảnh sát ngay sau đó.

Tòa án cho biết, một camera an ninh đã ghi lại hình ảnh Ril khi anh ta đang ở trong khuôn viên trường.

Ril trở lại NTU vào ngày 24/7/2023 và chuyển hoạt động sang một ký túc xá khác.

Anh ta tìm thấy chìa khóa điều khiển từ xa của căn hộ của một phụ nữ 22 tuổi khác khi lục tìm trong giá giày và dùng nó để vào căn hộ lúc khoảng 6 giờ 05 phút tối.

Người hàng xóm của cô, một phụ nữ 23 tuổi nghe thấy tiếng cửa mở và quyết định đi điều tra vì cô biết người phụ nữ kia đang ở quê vào thời điểm đó.

Khi người hàng xóm phát hiện Ril trong phòng và tra hỏi anh ta, anh ta đã nói dối rằng anh ta được yêu cầu lấy một món đồ trong phòng.

DPP Nair nói với tòa án: “Người cung cấp thông tin nhận thấy chìa khóa ở trên giường và cô ấy nghĩ rằng nạn nhân có thể đã nói với bị cáo nơi cô ấy cất chìa khóa. Do đó, người cung cấp thông tin đã rời khỏi bị cáo và trở về phòng”.

Ril rời khỏi nhà và sau đó người hàng xóm đã liên lạc với nạn nhân, người này nói rằng cô không hề bảo ai vào phòng mình.

Người hàng xóm đã trình báo cảnh sát ngay trước 10 giờ tối ngày hôm đó và cảnh sát đã bắt giữ Ril sau khi điều tra.

Dự kiến ​​ông này bắt đầu chấp hành án tù vào ngày 25/7.