Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Thót tim khoảnh khắc xe tải không người lái trôi tự do trên phố

VOH - Chiếc xe tải đỗ bên đường bỗng trôi ngược về phía sau khiến những người đang đứng trên thùng xe bất ngờ, vội nhảy xuống đường tìm cách dừng xe lại.

Phanh tay ô tô hoạt động lúc xe dừng hẳn giúp xe không bị lăn bánh khi dừng hay đỗ. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có trường hợp quên kéo phanh tay khi đỗ xe gây nên những tình huống gây thót tim. Sự cố xe tải đi lùi trên phố trong đoạn clip dưới đây là một ví dụ.

Video: Newsflare

Newsflare đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 15/6 tại tỉnh Nam Leyte, Philippines.

Theo đoạn video từ camera giám được chia sẻ, chiếc xe tải đậu trước một cửa hàng, trong cabin không có tài xế. Trên thùng xe phía sau có 3 công nhân đang chuẩn bị làm việc.

Lúc này, chiếc xe tải đột nhiên trôi ngược về phía sau. Phát hiện sự việc, những công nhân đứng trên thùng xe lập tức nhảy xuống đường tìm vật cứng chèn vào bánh xe sau để chiếc xe di chuyển. Tuy nhiên, chiếc xe tải vẫn tiếp tục trôi tự do với tốc độ ngày nhanh.

Sau khi nhận thấy sự bất thường, những người dân chứng kiến sự việc ở xung quanh vội vã chạy tới, muốn tìm cách ứng cứu. Tuy nhiên, một công nhân đã nhanh chóng mở cửa xe, nhảy lên cabin và dừng xe lại trước khi nó tông vào những chiếc ô tô đang đỗ gần đó.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là tài xế xe tải quên kéo phanh tay.

May mắn, vụ việc không khiến ai bị thương và không gây ra bất cứ thiệt hại nào. Nhưng tình huống này cũng là lời nhắc nhở mọi người phải luôn cảnh giác vì tai nạn có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, với các tài xế, phải cẩn trọng, thực hiện đúng thao tác khi dừng, đỗ xe để tránh xảy ra những vụ việc đáng tiếc.