Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh sáng 11/8: Nghi vấn người đàn ông để lại xe Audi A6 và thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu

(VOH) – Người dân phát hiện một chiếc ô tô Audi A6 không có tài xế trong xe trên cầu Nhật Tân sau đó tiếp tục phát hiện thi thể nam giới ngay dưới khu vực chân cầu.

Nghi vấn người đàn ông để lại xe Audi A6 và thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu

Chiều 10/8, người đi đường thấy chiếc ô tô Audi A6 màu trắng đỗ trên cầu Nhật Tân (TP Hà Nội) nhưng không có tài xế trong xe nên đã báo lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, người dân tiếp tục phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế nằm úp ngay dưới chân cầu Nhật Tân. Ngoài ra còn có tờ giấy ghi nhiều nội dung nghi là của người đàn ông để lại trước khi nhảy cầu.

Tin nhanh sáng 11/8: Nghi vấn người đàn ông để lại xe Audi A6 và thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu 1
Chiếc ô tô đỗ trên cầu Nhật Tân nhưng không thấy tài xế - Ảnh: NLD

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát giao thông số 2 Phòng Cảnh sát gia thông Công an TP Hà Nội đã tới hiện trường phân luồng giao thông, phối hợp điều tra.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ thụ lý, điều tra.

Xem thêm: Nam thanh niên 21 tuổi nhảy cầu tự tử

Nữ hành khách văng khỏi xe taxi sau cú đánh lái của tài xế

Trưa 10/8, tại khu vực đường Nguyễn Văn Linh đoạn qua phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng xảy ra vụ việc một người phụ nữ ngồi ghế trước của xe taxi bị văng xuống đường.

Nguồn: TTO

Rất may người phụ nữ này không bị đập đầu xuống mặt đường, thời điểm trên cũng không có phương tiện nào đang chạy tới. Sau sự việc, người phụ nữ tự đứng dậy rồi đi vào ven đường. 

Tuy vụ việc trên không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng nó là lời cảnh tỉnh cho người ngồi trên xe ô tô phải thắt đây an toàn đúng quy định, phải chốt cửa để tránh dẫn đến sự cố, tai nạn.

Xem thêm: Thót tim cảnh xe khách xoay vòng, rớt bánh, 2 hành khách văng xuống đường

Hàng loạt chuyến bay bị hoãn, hủy do ảnh hưởng của bão số 2

Do ảnh hưởng của bão số 2 (tên quốc tế là Mulan) tại khu vực vịnh Bắc bộ Việt Nam, hãng hàng không Vietnam Airlines đã điều chỉnh kế hoạch cho hàng loạt chuyến bay.

Cụ thể, trong ngày 11/8, Vietnam Airlines sẽ hủy 2 chuyến bay VN1182 và VN1175 giữa Hải Phòng và TP.HCM.

Đồng thời, hãng sẽ lùi giờ khởi hành các chuyến bay VN1512 và VN1513 giữa Buôn Ma Thuột và Hải Phòng; các chuyến bay VN1580 và VN1581 giữa Cam Ranh và Hải Phòng; các chuyến bay VN1520 và VN1521 giữa Đà Lạt và Hải Phòng; các chuyến bay VN1178 và VN1182 từ Hải Phòng đi TP.HCM.

Lịch khai thác thay đổi nên một số chuyến bay khác cũng sẽ bị ảnh hưởng dây chuyền.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão số 2 sẽ được Vietnam Airlines hỗ trợ theo quy định và chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay khác cùng hành trình nếu có yêu cầu (nếu còn chỗ).

Hãng cũng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ các sân bay tại Hải Phòng, Vân Đồn, Điện Biên, Vinh, Thanh Hóa và Nội Bài thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ hãng.

Xem thêm: Máy bay từ Hà Nội đi Nhật Bản phải quay đầu để cấp cứu một trẻ em

Vĩnh Long: 2 chị em đuối nước thương tâm gần nhà 

Ngày 10/8, lãnh đạo UBND xã Long Mỹ, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 cháu bé chết đuối.

Tin nhanh sáng 11/8: Nghi vấn người đàn ông để lại xe Audi A6 và thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu 2
Lực lượng công an tìm thấy thi thể 2 cháu bé dưới sông - Ảnh: TTO

Theo đó, khoảng 14h25 cùng ngày, Công an xã Long Mỹ nhận được tin báo khu vực cầu bến cặp mé sông trước nhà người dân ở ấp Long Khánh, xã Long Mỹ, xảy ra một vụ đuối nước.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên bờ có đôi dép. Sau khi lặn xuống sông tìm kiếm thì phát hiện thi thể 2 em V.N.T.L. (11 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và N.T.G.B. (6 tuổi, em cùng mẹ khác cha với L., ngụ xã Long Mỹ, huyện Mang Thít).

Được biết, nơi xảy ra vụ đuối nước cách nhà nạn nhân khoảng vài trăm mét.

Xem thêm: 2 ngày xảy ra 2 vụ đuối nước, 3 người tử vong 

Ô tô vượt đèn đỏ, tài xế để trẻ em thò hơn nửa người ra cửa sổ trời

Gần đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip một chiếc ô tô 7 chỗ màu đen mang biển số tỉnh Lâm Đồng vượt đèn đỏ tại nút giao Ngã Năm Vũng Tàu. Điều đáng nói là tài xế còn mở cửa sổ trời của xe, để 2 cháu nhỏ thò hơn nửa người ra bên ngoài.

Với trẻ nhỏ, đây là một tư thế rất nguy hiểm, nhất là khi đi đường. Vì nếu không may xảy ra va chạm giao thông thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Nguồn: TTO

Chiều 10/8, đội trưởng đội Cảnh sát giao thông Công an TP Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đã nắm được sự việc.

Hiện Đội Cảnh sát giao thông Công An TP Vũng Tàu đang nhờ Phòng Cảnh sát giao thông tra cứu thông tin để gửi thông báo cho chủ xe sau đó sẽ lập biên bản xử phạt theo quy định.

Xem thêm: Ô tô biển đỏ phóng vun vút trên làn xe máy trong hầm Thủ Thiêm