Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh sáng 20/9: Con trai ra tay sát hại mẹ già 78 tuổi khi cãi vã

(VOH) - Con trai cãi nhau với mẹ về chuyện trong gia đình, không kiềm chế được nên đã gây ra án mạng.

Con trai ra tay sát hại mẹ già 78 tuổi trong khi cãi vã

Ngày 19/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An cho biết đã bắt giữ Trần Ngọc Anh (52 tuổi, ngụ xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, Long An) để điều tra hành vi gi.ết người.

Tin nhanh sáng 20/9: Con trai ra tay sát hại mẹ già 78 tuổi khi cãi vã 1
Người dân tụ tập trước nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TTO

Theo đó, vào khoảng 8h cùng ngày, ông Trần Ngọc Anh đã dùng dao đâm ch.ết mẹ ruột là bà H.T.T. (78 tuổi; sống cùng nhà tại địa chỉ trên). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện gia đình.

Những người xung quanh cho biết, ông Ngọc Anh thường xuyên say xỉn, chửi bới, cãi vã với người thân trong nhà. Tuy nhiên trước khi xảy ra vụ việc, ông Ngọc Anh không sử dụng r.ượu b.ia.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Xem thêm: Bắt đối tượng nhiều lần dọa giết mẹ ruột và vợ con

Thót tim khoảnh khắc 2 xe ben “đối đầu”

Chiều 19/9, Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến người chứng kiến thót tim.

Nguồn: TTO

Theo hình ảnh được camera ghi lại, chiều 18/9 trên tuyến quốc lộ 80 thuộc địa phận huyện Kiên Lương, một chiếc xe ben đang lưu thông trên đường. Ở phía ngược chiều, có một chiếc xe ben khác đang chạy tới và bất ngờ bị mất lái nên 2 chiếc xe đụng trực diện.

Cú va chạm mạnh khiến một chiếc xe ben nằm chắn ngang đường, một phần đầu xe bị hư hỏng và một tài xế bị thương.

Nhận được tin, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm: Thót tim cảnh bé gái ngã nhào trước đầu ô tô trên cầu Cửa Hội

Vụ giao con nhờ chữa bệnh, nhận lại tro cốt: Thêm một người tố cáo

Ngày 19/9, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã cử một tổ công tác đến Huế để làm việc với những người có liên quan trong vụ việc tố ông L.M.Q. có dấu hiệu hành hạ trẻ em, đốt thi thể khiến dư luận xôn xao.

Ngoài làm việc với anh N.H.N. (cha của bé N.L.M.Q.) công an còn làm việc với bà C.N.L. (trú TP Huế; mẹ của cháu K.T.H., 11 tuổi), người tố cáo ông L.M.Q. lừa đảo và có dấu hiệu bạo hành trẻ em.

Tin nhanh sáng 20/9: Con trai ra tay sát hại mẹ già 78 tuổi khi cãi vã 2
Ông L.M.Q. - người bị tố cáo trong vụ “nhận con trả cốt” - Ảnh: TTO

Bà L. cho biết bà gửi cháu H. cho ông Q. điều trị bệnh chậm phát triển từ năm 2017 với chi phí ban đầu khoảng 100 triệu đồng/tháng. Tháng 3/2022, gia đình nhận cháu H. về thì phát hiện trên cơ thể cháu có nhiều vết sẹo ở đầu, tay, chân, môi, mắt… Đưa cháu đi chụp phim tổng quát thì phát hiện thêm hai ngón tay út ở hai bàn tay bị gãy, xương chân phải từng bị gãy.

Theo bà L., cháu H. kể bị ông Q. đánh bằng chày, gậy gỗ, vòi hoa sen… vì ngủ không được, ăn chậm… Cháu H. cho biết thời điểm ông Q. nhận cháu N.L.M.Q. để chữa bệnh thì cháu H. cũng đang ở trong căn nhà trọ số 54/39 Phan Chu Trinh, phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Ngoài ra, H. còn nhiều lần thấy ông Q. dùng gậy đánh cháu N.L.M.Q..

Khi biết được chuyện của cháu Q., gia đình bà L. đã liên hệ với anh N. để cùng nhau tố cáo ông Q..

Xem thêm: Đột ngột nhận lại tro cốt của con sau 1 tháng gửi đi chữa bệnh

Thanh niên nhiều lần “làm chuyện người lớn” với bé gái con ông chủ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Long (SN 2000; trú tại huyện Thường Tín, TP Hà Nội) về hành vi H.iếp d.âm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tin nhanh sáng 20/9: Con trai ra tay sát hại mẹ già 78 tuổi khi cãi vã 3
Bị can Bùi Văn Long - Ảnh: NLĐO

Theo tài liệu, tháng 5/2019, vợ chồng ông K. (ở huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) thuê Long đến làm việc cho quán vịt ở phường Quang Trung (quận Đống Đa) và cho sống cùng gia đình tại ngôi nhà thuê trọ này.

Trưa 5/4/2020, lợi dụng lúc gia đình ông K. đi vắng, Long đã rủ cháu H. (SN 2009; con của vợ chồng ông K.) xem phim người lớn và quan hệ tình dục, lúc này H. mới 11 tuổi. 

Sau đó, Long và cháu H. tiếp tục “làm chuyện người lớn” nhiều lần vào tháng 12/2020 và năm 2021. Trong tất cả các lần này, cháu H. đều chưa đủ 13 tuổi.

Đầu tháng 5/2022,  gia đình ông K. chuyển nhà trọ, Long cũng chuyển theo. Trưa 29/5, khi bố mẹ cháu H. đi vắng, Long tiếp tục rủ H. về nhà “làm chuyện người lớn” và đặt điện thoại quay lại. Thời điểm này cháu H. 13 tuổi 3 tháng.

Căn cứ tài liệu điều tra, công an đã làm rõ hành vi phạm tội của Bùi Văn Long là H.iếp d.âm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Xem thêm: Bé gái 4 tuổi bị gã say rượu giở trò đồi bại khi theo bố mẹ tới quán net chơi

CSGT truy đuổi tài xế bỏ chạy sau khi gây tai nạn

Tối 19/9, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một người bị thương.

Tin nhanh sáng 20/9: Con trai ra tay sát hại mẹ già 78 tuổi khi cãi vã 4
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TTO

Theo đó, khoảng 14h15 cùng ngày, tài xế Nguyễn Văn Phong (43 tuổi, ngụ xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) lái xe tải trên đường lộ Dây Thép hướng ra quốc lộ 1.

Khi đến điểm giao nhau giữa đường lộ Dây Thép và quốc lộ 1 (thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành) xe tải va chạm với xe máy do ông Nguyễn Văn Đúng (47 tuổi, ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành) điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng TP.HCM - Trung Lương.

Vụ tai nạn khiến ông Đúng bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Còn tài xế Phong lái xe rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, trung úy Nguyễn Duy Khánh công tác tại Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Châu Thành đã lái mô tô chuyên dụng đuổi theo khoảng 6km và chặn được chiếc xe tải gây tai nạn, đưa về hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.