Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh trưa 26/7: Nhân viên tiệm rửa xe bị đâm chết vì dời chiếc xe máy chắn lối đi

(VOH) - Thấy chiếc xe máy dựng trước tiệm rửa xe, nam nhân viên đã dắt chiếc xe vào bên trong thì bất ngờ bị một nam thanh niên đâm chết.

Nhân viên tiệm rửa xe bị đâm chết vì dời chiếc xe máy chắn lối đi

Khuya 25/7, Công an TP Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nghi phạm để điều tra làm rõ vụ một nam nhân viên rửa xe bị đâm chết trên địa bàn. 

Nạn nhân là anh V. (34 tuổi, quê Bến Tre).

Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, người đàn ông hành nghề xe ôm đang đậu xe trên quốc lộ 1, đoạn ngã tư Bình Đường (thuộc phường An Bình, TP Dĩ An) thì người con trai tên Lê Văn Vinh (34 tuổi, ngụ TP Dĩ An) đi bộ tới nói chuyện. Một lúc sau, 2 cha con xảy ra cự cãi, Vinh đã rút chìa khoá xe máy của người cha vứt ra đường nên người cha đi nhặt. 

Nguồn: TTO

Lúc này, thấy xe máy của người cha để trước tiệm rửa xe chắn lối ô tô ra vào nên chủ tiệm nói anh V. dắt chiếc xe máy vào trong để. Tại đây, Vinh và anh V. xảy ra mâu thuẫn. 

Một lúc sau, Vinh bất ngờ cầm dao quay lại đâm gục anh V.. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại phòng khám gần đó nhưng nạn nhân đã tử vong. 

Vinh sau đó đã bị người dân vây bắt, giao công an.

Xem thêm: Phát hiện thi thể nam giới bị trói tay, chân dưới kênh ở quận 12

Hải Phòng: Lửa thiêu rụi cây ATM Ngân hàng Agribank lúc nửa đêm

Khoảng 22h ngày 25/7, người dân sống tại thôn Nam Am, xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng phát hiện ngọn lửa bùng lên từ cây ATM rút tiền của Ngân hàng Agribank nên đã hô hoán nhau mang nước, bình cứu hỏa mini đến để dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Tin nhanh trưa 26/7: Nhân viên tiệm rửa xe bị đâm chết vì dời chiếc xe máy chắn lối đi 1
Hiện trường vụ cháy ATM Ngân hàng Agribank chi nhánh Nam Am, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng đêm 25/7 - Nguồn ảnh: TTO

Nhận tin báo, Công an TP Hải Phòng đã huy động cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện khẩn trương đến hiện trường. Sau hơn 30 phút, đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, khu vực cây ATM bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. 

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ, thiệt hại về tài sản đang thống kê.

Xem thêm: Cháy lớn tại tổng kho vật tư thiết bị lúc rạng sáng

Lửa bao trùm nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông ở Bình Dương

Đến 8h sáng 26/7, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Bình Dương vẫn đang khống chế vụ hỏa hoạn tại nhà kho Nippon Express nằm trong cụm công nghiệp Liên Anh (đường Lê Hồng Phong, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, gần 6h sáng cùng ngày, bảo vệ của nhà kho này bất ngờ phát hiện ngọn lửa ngùn ngụt bốc lên. Thời điểm này chỉ có một mình bảo vệ nên không thể dập tắt đám cháy. 

Nguồn: NLĐO

Bên trong nhà kho chứa quần áo dễ cháy nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, bao trùm nhà kho rộng gần 10.000m2 với cột khói cao hàng chục mét.

Nhận tin báo, các đội Phòng cháy chữa cháy của thành phố Dĩ An, Thuận An và các khu công nghiệp ở gần đó điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Ghi nhận ban đầu, vụ hỏa hoạn làm nhà kho đổ sập, nhiều tài sản bị thiêu rụi. 

Xem thêm: Hỏa hoạn thiêu rụi hàng chục căn nhà

Bị đòi ly hôn, người đàn ông ra tay sát hại vợ

Ngày 25/7, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đang tạm giữ Lê Xuân Trường (SN 1964, ngụ xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo đó, khoảng 15h40 ngày 22/7, người nhà bất ngờ phát hiện bà Ph.Th.Ch. (SN 1964, ngụ xã Tề Lễ) nằm bất động trong buồng tắm, trên người có nhiều vết thương. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhân tin báo, Công an huyện Tam Nông cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ vụ việc. 

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định Lê Xuân Trường (chồng nạn nhân) là nghi phạm gây ra cái chết của vợ mình. Lúc này, Trường đã bỏ trốn.

Tin nhanh trưa 26/7: Nhân viên tiệm rửa xe bị đâm chết vì dời chiếc xe máy chắn lối đi 2
Lê Xuân Trường thời điểm bị bắt - Nguồn ảnh: NLĐO

Đến 19h30 ngày 24/7, lực lượng công an phát hiện Trường đang ở xã Thọ Văn (huyện Tam Nông) trong tình trạng suy kiệt do uống thuốc trừ sâu tự sát. Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu.

Bước đầu, Lê Xuân Trường khai nhận, do bà Ch. muốn ly hôn, còn Trường thì lại muốn hàn gắn tình cảm. Trường đã nhiều lần muốn hoà giải nhưng bà Ch. cương quyết không đồng ý và không quan tâm sinh hoạt hằng ngày của Trường. Trong lúc nóng giận, Trường đã gây ra cái chết cho người vợ và bỏ trốn. Sáng 23/7, Trường uống thuốc trừ sâu tự tử rồi lẩn trốn trên các quả đồi cho đến khi bị bắt giữ.

Được biết, Trường từng có một tiền án bị Tòa án nhân dân tỉnh Phú Thọ xử phạt 4 năm tù. Sau khi ra tù, Trường thường xuyên uống rượu, đánh đập vợ. Trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng 10 ngày, giữa Trường và bà Ch. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Sau lần này, bà Ch. nói với các con và ông Trường là sẽ làm thủ tục ly hôn.

Xem thêm: Gã chồng “máu lạnh” giết chết vợ và con trai ở Phú Quốc

Nghi can giết vợ trong phòng trọ ở TP Thủ Đức ra đầu thú

Liên quan đến vụ người chồng nghi sát hại vợ rồi bỏ trốn, chiều 25/7, nghi can Trần Hữu Phúc (SN 2001, quê An Giang) đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi giết người. 

Nghi can này sau đó được công an di lý từ miền Tây về TP.HCM tiếp tục lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. 

Bước đầu, Phúc khai nhận, sau khi gây án, Phúc bỏ về một địa phương ở miền Tây lẩn trốn. Đến chiều 25/7, Phúc đến công an địa phương đầu thú.

Theo bà T., mẹ nạn nhân, vợ chồng Phúc thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Gần đây nhất, khi cãi nhau, Phúc bóp cổ chị T. nhưng được mọi người can ngăn. 

Sau lần đó, Phúc uống thuốc tự tử nhưng hàng xóm phát hiện đưa đến bệnh viện cấp cứu nên giữ được mạng sống.

Xem thêm: Nghi chồng ngoại tình với hàng xóm, vợ tạt ca nước sôi vào 4 mẹ con