Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh trưa 6/5: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh đập dã man tài xế Grab giữa phố

(VOH) - Sau va chạm giao thông, nhóm 3 người đàn ông xông vào đánh đập dã man 1 tài xế Grab.

Đà Nẵng: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh đập dã man tài xế Grab giữa phố

Sáng 6/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã bắt 1 người trong nhóm người đánh tài xế Grab xảy ra vào ngày 5/5.

Trước đó, chiều 5/5, tại khu vực Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng (Sơn Trà, Đà Nẵng), 1 tài xế Grab đã bị một nhóm người hành hung dã man.

Theo clip được người đi đường quay lại, nhóm 3 người đàn ông lao vào đấm, đá, người tài xế. Khi người này nằm xuống đường, không còn phản kháng, những người trong nhóm trên vẫn tiếp tục đánh đập.

Nạn nhân được xác định là anh N.P.S. (27 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng). Sau vụ việc, anh S. được đưa vào viện để điều trị với các vết thương như bị sưng phù vùng mắt, gò má bên phải, sưng vùng chẩm trái đầu...

Tin nhanh trưa 6/5: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh đập dã man tài xế Grab giữa phố 1
Phạm Văn Tiến tại cơ quan công an - Ảnh: TTO

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Sơn Trà đã huy động trinh sát và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy xét nhóm người có hành vi đánh người sau va chạm giao thông.

Khuya 5/5, sau khi xác định được người liên quan đang trốn tại Hội An, các trinh sát đã phối hợp với công an địa phương bắt khẩn cấp Phạm Văn Tiến (35 tuổi, quê Nam Định; trú tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Được biết ,Tiến có một tiền án về tội cố ý gây thương tích. Công an quận Sơn Trà đã đưa Tiến về cơ quan công an để điều tra và hiện đang tiếp tục truy xét 2 đối tượng còn lại.

Xem thêm: 2 cha con vác rựa lao vào chém người tới tấp sau va quẹt xe

Hải Phòng: Tạm giữ hình sự 2 đối tượng túm cổ áo, đạp ngã CSGT

Ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Trần Văn Tuấn (40 tuổi, trú tại quận Hồng Bàng) và Trần Hoàng Tiến (25 tuổi, trú tại quận Lê Chân) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, rạng sáng 2/5 tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ đường sắt Công an TP Hải Phòng phối hợp cùng Công an phường Sở Dầu đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Metro (quận Hồng Bàng) thì phát hiện Tuấn và Tiến điều khiển 2 xe máy, chở tổng cộng 3 người ngồi sau. Tất cả đều không đội mũ bảo hiểm.

Nguồn: TTO

Khi đến gần tổ công tác, xe máy do Tuấn điều khiển rồ ga, bốc đầu nên bị ngã. Lúc này, tổ công tác tiến đến yêu cầu kiểm tra hành chính nhưng các đối tượng không chấp hành mà còn chống trả, chửi bới… lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Chưa dừng lại, Tuấn và Tiến đã có hành vi túm cổ áo, đấm vào mặt và đạp 1 đồng chí CSGT ngã xuống đường. Các đối tượng ngồi sau cũng lao vào ngăn cản CSGT bắt giữ Tuấn và Tiến.

Trước sự chống đối quyết liệt của các đối tượng, 1 cán bộ Công an đã nổ súng chỉ thiên cảnh cáo nhưng các đối tượng này vẫn thách thức.

Sau đó, lực lượng Công an đã nhanh chóng khống chế, đưa Tuấn và Tiến về trụ sở Công an để làm việc.

Hiện Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan.

Xem thêm: Xôn xao clip CSGT dùng chân đạp vào mặt người vi phạm giao thông

Vụ ô tô “điên” tông 10 xe máy ở Thủ Đức: Tài xế chưa ra trình diện

Liên quan đế vụ ô tô “điên” tông hàng loạt xe máy, khiến 4 người bị thương xảy ra tại chợ Thủ Đức vào tối 5/5, đến 8h sáng nay (6/5) tài xế xe hơi 7 chỗ gây tai nạn vẫn chưa ra công an trình diện.

Nguồn: TTO

Công an TP Thủ Đức kêu gọi tài xế nhanh chóng đến Đội điều tra tổng hợp (Công an TP Thủ Đức) trình diện (địa chỉ số 9 xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú).

Qua xác minh, công an xác định chủ xe tên Huỳnh Công Thắng (ngụ tại TP Thủ Đức).

Sau khi xảy ra sự việc, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường với biểu hiện “không tỉnh táo”, một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Hiện Công an TP Thủ Đức vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm: Ô tô ‘điên’ tông loạt xe máy nằm la liệt, 4 người bị thương

Vụ thi thể trong lòng cống cạnh chợ Hàn: Nạn nhân cắt cáp bị điện giật

Sáng 6/5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đã xác định được danh tính thi thể dưới cống bên cạnh chợ Hàn (đường Hùng Vương).

Người tử vong được xác nhận là ông Bùi Văn Minh (54 tuổi, trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu).

Công an cũng xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân là do cắt cáp và bị điện giật.

Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, trưa 4/5 trong lúc đào sửa chữa đường dây cáp điện tại nắp cống phía trước ki ốt 24 chợ Hàn (đường Hùng Vương), công nhân điện lực đã phát hiện một cánh tay người nên trình báo công an. Do vụ việc xảy ra ở khu chợ sầm uất nên đã khiến dư luận xôn xao.

Xem thêm: Hoảng hồn phát hiện cánh tay người trong lòng cống ngôi chợ sầm uất nhất Đà Nẵng

Dự báo thời tiết 6/5: Nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia hôm nay 6/5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông, Tây Nguyên và Nam Bộ cần đề phòng xuất hiện mưa đá, lốc xoáy nguy hiểm.

Ở khu vực Bắc Bộ, sau nhiều ngày bớt mưa, trời nắng, từ hôm nay mưa cũng xuất hiện trở lại. Vùng núi trời lạnh, có nơi nhiệt độ giảm dưới 19 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, trời có gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 20-23 độ C, có nơi dưới 19 độ C, cao nhất 27-30 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất khoảng 21-24 độ C, vùng núi có nơi dưới 20 độ C, cao nhất 28-31 độ C.

Tin nhanh trưa 6/5: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh đập dã man tài xế Grab giữa phố 2
Miền Nam mưa dông diện rộng - Ảnh: TTO

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, chiều tối vài nơi có khả năng xuất hiện mưa to. Nhiệt độ thấp nhất tại Tây Nguyên 20-23 độ C, cao nhất 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C. Nhiệt độ thấp nhất tại Nam Bộ 23-26 độ C, cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Theo thông tin từ phòng dự báo Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, hôm nay TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn. Chiều tối có mưa, mưa rào và dông xảy ra diện rộng, một nửa khu vực Nam Bộ sẽ có mưa, vài nơi có mưa vừa, mưa to.