Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

VWS tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - 150 phần quà Tết vừa gửi đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.

Ngày 07/01/2023, tại Đồn biên phòng Cần Thạnh, chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" chủ đề “Mừng Xuân Quý Mão 2023 – Chia sẻ yêu thương và Vì một Cần Giờ phát triển Xanh” diễn ra.

Thông qua chương trình, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) trao tặng 150 phần quà Tết trị giá 300.000 đồng/phần cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.

VWS tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện VWS tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ. (Ảnh: SN)

Trong khuôn khổ chương trình thực hiện trồng cây xanh xung quanh và dọc hai bên đường tại Đồn biên phòng Cần Thạnh. Bệnh viện Thống Nhất khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc diện chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, ngày 6/1, Công ty VWS phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh TPHCM và Công ty TNHH TMDV&XD Phương Thảo đã trao tặng 480 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Phong Phú, Qui Đức, Đa Phước thuộc huyện Bình Chánh. Với tổng kinh phí 480 triệu đồng, trong đó VWS tài trợ 200 triệu đồng.

VWS tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn 2
Bà Trương Thị Ngọc Hằng, Giám đốc đối ngoại công ty VWS trao tặng quà cho người dân. (Ảnh: SN)

Bà Trương Thoại Linh, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh ghi nhận sự đóng góp từ công ty VWS: "Với truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thương người như thể thương thân, nhường cơm sẻ áo… chúng tôi hy vọng thời gian sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của công ty VWS và các doanh nghiệp trong công tác chăm lo an sinh xã hội, hỗ trợ hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Chánh".

Hàng năm công ty VWS luôn dành hàng tỷ đồng để chăm lo đời sống, sức khỏe cho những gia đình còn khó khăn trên địa bàn thành phố và nơi công ty VWS đặt trụ sở tại huyện Bình Chánh với các chương trình khám bệnh phát thuốc miễn phí, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và chăm lo Tết đủ đầy cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, VWS còn đồng hành cùng địa phương trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác để giúp đỡ được nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhất là vào dịp Tết Nguyên đán sắp đến để bà con đón một cái Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ bên gia đình.