Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Xe tải lộn nhiều vòng trên đường cao tốc vì sự cố bất ngờ

VOH - Một chiếc xe tải đang chạy trên đường cao tốc thì bất ngờ bị nổ lốp, tài xế mất lái khiến chiếc xe nhào lộn nhiều vòng trước khi tông vào lề đường.

Vụ tai nạn xảy ra trên một đoạn đường cao tốc thuộc thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.  

Video ghi lại cảnh chiếc xe lại bị nổ lốp, mất lái và nhào lộn nhiều vòng trên đường cao tốc - Nguồn: Newflares

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, chiếc xe tải đang di chuyển với tốc độ cao thì bất ngờ bị nổ lốp. Chiếc xe sau đó bị mất lái, nhào lộn trên đường đang rất đông các phương tiện di chuyển.

Một chiếc SUV màu đen chạy phía sau ngay lập tức tấp vào lề đường. Đôi nam nữ xuống xe và chạy về phía chiếc xe tải bị lật.

Thấy có người bị mắc kẹt trong cabin, nam thanh niên đã dùng đá để đập kính chắn gió nhưng bất thành. Người này sau đó đã leo lên nóc xe tải, dùng hết sức cạy cánh cửa biến dạng, cứu thành công tài xế.

Nhận tin báo, cảnh sát giao thông cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Riêng đôi nam nữ sau khi giải cứu tài xế và xác nhận người lái xe không gặp bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào, họ đã lặng lẽ rời đi.

Theo chia sẻ của nam tài xế, ông đã bị kẹt trong xe sau vụ tai nạn và không thể di chuyển. Thật may khi có một đôi nam nữa đến và giải cứu ông thoát khỏi nguy hiểm. Tuy nhiên, ông vẫn chưa có cơ hội hỏi tên, thông tin liên lạc cũng như gửi lời cảm ơn đến họ.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, danh tính cặp đôi cứu tài xế cũng được tìm thấy. Họ là một đôi vợ chồng trẻ, chồng là Zhang Zhuojian (SN 1999) và vợ là Yang Fan (SN 2000). Cả hai đều đến từ Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây.

“Chúng tôi tình cờ chứng kiến cảnh tượng đó và rất lo lắng cho sự an toàn của người bên trong xe. Chúng tôi chỉ làm những gì có thể để giúp đỡ ông ấy. Điều quan trọng nhất là mọi người đều an toàn”, anh Zhang nói.