Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Đường bay quốc tế đầu tiên của Vietravel Airlines

(VOH) – Đường bay kết nối Hà Nội – Bangkok (Thái Lan) là đường bay quốc tế đầu tiên của hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines).

Ngày 16/12, Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức khai trương đường bay kết nối Hà Nội – Bangkok (Thái Lan).

Đây là đường bay quốc tế đầu tiên sau gần 2 năm hoạt động của hãng, cột mốc quan trọng trong thực hiện mục tiêu mở rộng hoạt động ra quốc tế, cung cấp thêm lựa chọn cho hành khách trong các chuyến bay quốc tế.

Chặng bay khai thác Hà Nội – Bangkok – Hà Nội với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, chuyên chở bởi đội máy bay A321, khung giờ khởi hành từ 11 giờ 55 phút.

Đường bay quốc tế đầu tiên của Vietravel Airlines 1
Ảnh: Vietravel Airlines

Đại diện Ban lãnh đạo Vietravel Airlines, ông Vũ Đức Biên chia sẻ: “Sự tham gia của Vietravel Airlines tại thị trường hàng không Thái Lan sẽ giúp những hành khách có nhu cầu di chuyển giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan có thêm cho mình sự lựa chọn bay với nhiều gói dịch vụ đa dạng”.

Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam Nikorndej Balankura kỳ vọng sắp tới Vietravel Airlines sẽ mở thêm các đường bay khác đến các địa điểm, thành phố du lịch lớn của Thái Lan, kết nối các điểm du lịch lớn của hai nước.

Một số trải nghiệm hấp dẫn mà Vietravel Airlines mang đến cho hành khách trên chuyến bay: người kể chuyện trên không giới thiệu cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực của 2 đất nước, phục vụ nước và snack mang hương vị ẩm thực địa phương, hệ thống giải trí trên không…

Hiện Vietravel Airlines tiếp tục làm việc để mở thêm chặng bay TPHCM – Bangkok trong tháng 1/2023 và mục tiêu xa hơn là các đường bay đến khu vực Đông Bắc Á.