Chờ...

1 key pass, 4 cú sút và 5 lần qua người: Mục tiêu MU khiến cánh trái tuyển Ý tê liệt hoàn toàn

VOH - Mục tiêu chuyển nhượng của MU là Dan Ndoye đã có ngày thi đấu ấn tượng khi giúp tuyển Thụy Sĩ đánh bại Ý tại vòng 1/8 EURO 2024.

Đội tuyển Thụy Sĩ đã tạo nên một trong những cú sốc tại EURO 2024 khi đánh bại ĐKVĐ Ý tại vòng 1/8. Granit Xhaka cùng đồng đội theo đó sẽ góp mặt tại vòng Tứ kết và chờ đội đối thủ của mình sẽ là một trong 2 đội gồm tuyển Anh và Slovakia. 

Không ghi bàn vào lưới Donnarumma, song Dan Ndoye vẫn gây ấn tượng với CĐV bằng màn trình diễn tuyệt vời. Cầu thủ 23 tuổi liên tục sử dụng tốc độ để khuấy đảo hàng phòng ngự Ý và không ít lần khiến CĐV Ý thót tim. 

1-key-pass-4-cu-sut-va-5-lan-qua-nguoi-muc-tieu-mu-khien-canh-trai-tuyen-y-te-liet-hoan-toan1
Dan Ndoye có ngày thi đấu chói sáng - Ảnh: Internet

Theo thống kê từ Squawka, Dan Ndoye tung ra tới 4 cú dứt điểm, 7 lần giành lại quyền kiểm soát bóng, 5 tình huống thắng tranh chấp và 5 pha qua người thành công. 

Có thể nói cùng với Granit Xhaka và Ruben Vargas, Dan Ndoye xứng đáng được bầu là một trong những ngôi sao hay nhất trận. 

1-key-pass-4-cu-sut-va-5-lan-qua-nguoi-muc-tieu-mu-khien-canh-trai-tuyen-y-te-liet-hoan-toan12
MU theo đuổi ngôi sao 23 tuổi - Ảnh: Internet

Điều này khiến CĐV MU thêm niềm tin vào quyết định của Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. Trước đó nguồn tin từ Sky Italia tiết lộ, "Quỷ đỏ" đã điền tên Dan Ndoye vào danh sách chuyển nhượng tại hè 2024. 

Ngài Jim Ratcliffe và INEOS, đã quen thuộc với Ndoye sau hai mùa giải mà cầu thủ này đã trải qua ở Nice. Khi được hỏi về tương lai của mình vào tuần trước, Ndoye nói: “Bóng đá diễn ra rất nhanh, mọi thứ có thể thay đổi theo ngày. Tôi muốn tiếp tục chơi như thế này và tập trung vào VCK Euro với Thụy Sĩ”.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày