Chờ...

32 "nàng thơ" góp mặt trong triển lãm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường

(VOH) - Diễm My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Lê Thúy…cùng góp mặt trong triển lãm ảnh thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Sẽ có 32 “nàng thơ” gắn bó với Đỗ Mạnh Cường xuất hiện trong dự án này như: Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Hà Kiều Anh, Mỹ Linh, Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê, Lệ Hằng, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Diễm My 9x.

Nang tho cua Do Manh Cuong

Người đẹp Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trở lại sau thời gian dài tập trung kinh doanh và gia đình. 

Bên cạnh đó là thế hệ người mẫu như: Xuân Lan, Hoàng Yến, Minh Triệu, Lâm Thu Hằng, Lê Thúy, Lê Xuân Tiền, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Kha Mỹ Vân, Thuỳ Trang, Chà Mi, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Thanh Thuỷ, Kim Phương qua ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Nàng thơ (Muse) là những người có những tính cách đặc biệt mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho những nghệ sĩ. Họ cũng trở thành những biểu tượng về cái đẹp trong nghệ thuật.  Và điểm chung ở các ‘nàng thơ’ của Đỗ Mạnh Cường đều là những người phụ nữ thành công, hạnh phúc. Họ là những biểu tượng về nhan sắc, tài năng...

Le Thuy Do Manh Cuong

Người mẫu Lê Thúy được Đỗ Mạnh Cường đánh giá cao. 

Các người đẹp lần lượt diện lại các thiết kế nằm trong những BST của Đỗ Mạnh Cường như: Buttefly (Thu - Đông 2013), La Vie En Rose (Xuân - Hè 2015),  Love (Thu - Đông 2015), The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen (Thu - Đông 2016), Countryside (Xuân - Hè 2016), Life in color (Xuân - Hè 2017)…

Chia sẻ về dự án, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Để quy tụ được 32 nghệ sỹ này cùng thực hiện các bộ ảnh triển lãm thực sự khó khăn bởi lịch trình công việc của họ luôn dày đặc, đặc biệt vào thời điểm cuối năm. Và tôi tin, cũng không có show diễn nào có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như thế”.

Dàn mỹ nhân hàng đầu làng giải trí chụp ảnh kỷ niệm 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường

Show diễn thời trang diễn ra song song với buổi triển lãm ảnh thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi The Muse 2 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 7h tối ngày 30/12/2017 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế SECC, Q.7, TP.HCM.