Chờ...

"578: Phát đạn của kẻ điên": H’Hen Niê được khen về diễn xuất

(VOH) - Sau hơn 4 năm thực hiện, tối 17/5, bộ phim "578: Phát đạn của kẻ điên" đã có buổi ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nữ chính của bộ phim - Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê - đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ mọi người. Cô xúc động cho biết, dù đạo diễn Lương Đình Dũng luôn cố đóng vai ác, bắt cô cố gắng tới 200% sức lực khi đóng phim nhưng trong mắt cô, anh rất hiền. “Mấy năm trước khi gặp anh Dũng ở Đài Truyền hình, tôi không biết anh có nhận ra tôi không nhưng tôi đã hét gọi anh rất to: Anh ơi em là Hen, cast phim của anh đấy. Kết quả của em thế nào. Lúc đó quả thật tôi rất nóng lòng được tham gia bộ phim. Quá trình thực hiện phim rất vất vả nhưng khi đóng máy, tôi quên hết những đau đớn, chỉ nhớ tới các kỷ niệm với đoàn và mong muốn phim sớm ra mắt”.

578: Phát đạn của kẻ điên: H’Hen Niê được khen về diễn xuất 1
Nữ chính của bộ phim - Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

Trong phim, Hen có những màn đánh đấm ấn tượng với võ sư Tuấn Hạc. Khi MC Nguyên Khang tỏ ý nghi ngờ về độ chân thật của những pha hành động, võ sư Tuấn Hạc chia sẻ cũng có những pha đánh giả nhưng đạo diễn Lương Đình Dũng hô cắt ngay. "Tôi khẳng định tất cả những pha đánh trong phim đều là đánh thật”.

Chia sẻ với báo giới, Thảo Tâm bày tỏ sự thích thú khi vào vai cô gái có sự biến đổi khó đoán, khác hẳn trong phim “Mắt biếc”. Diễn viên Hoàng Phúc rất ưng ý với những gì anh đã thể hiện trong vai ông trùm. Ngọc Tình cho biết anh đã nỗ lực rất nhiều khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh lại vào một vai khó, có tính cách hoàn toàn trái ngược so với ngoài đời.

578: Phát đạn của kẻ điên: H’Hen Niê được khen về diễn xuất 2
Diễn viên Hoàng Phúc chia sẻ về vai diễn trong phim.

Trước những thắc mắc về nam chính Alexandre Nguyễn không xuất hiện trên thảm đỏ, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “Sau khi phim đóng máy, Alex tâm sự với tôi, nhờ đóng bộ phim này, cậu ấy nhận ra, không có gì quý hơn gia đình, phải bảo vệ người thân yêu bằng mọi giá, dù phải đổi cả mạng sống. Khi phim kết thúc, Alex quay lại Pháp, trong hợp đồng của chúng tôi có điều khoản rất chặt chẽ về việc tham gia quảng bá bộ phim. Tuy nhiên, khi đoàn phim gửi thông báo về việc phim ra mắt cũng là lúc Alex chào đón con đầu lòng. Alex đã nói với tôi, đây là giờ phút thiêng liêng nhất cuộc đời cậu ấy, cậu ấy mong muốn được ở bên con mình. Với tư cách một người cha, tôi hiểu và trân trọng điều đó”.

 Nam chính “578: Phát đạn của kẻ điên” vắng bóng trên thảm đỏ
 Nam chính “578: Phát đạn của kẻ điên” Alexandre Nguyễn vắng bóng trên thảm đỏ vì lý do gia đình. 

Sau gần 100 phút chiếu phim, khán giả ra khỏi rạp nhưng đều ở lại dành lời chúc mừng cho ê-kíp. Tài tử Trần Bảo Sơn chúc mừng đạo diễn Lương Đình Dũng và đánh giá ngắn gọn: “Một bộ phim thực sự hay”. MC Nguyên Khang chia sẻ: “Đây là một bộ phim hành động mà cá nhân Khang thấy phần chỉ đạo võ thuật khá mãn nhãn, đặc biệt với phần đánh đấm đẹp mắt của nam nữ diễn viên chính. Phim có những góc flycam quá đẹp về những thắng cảnh của Việt Nam như Ninh Bình, Hạ Long..."

Á hậu Hoàn vũ Hoàng My, người dành nhiều năm học ở nước ngoài về việc làm phim, hào hứng đánh giá: “Đây là phim đầu tiên của Hen, tôi không nghĩ Hen có thể làm tốt như vậy. Đó là một điều bất ngờ vì Hen chưa bao giờ đánh đấm nhưng lại hoàn thành xuất sắc những pha hành động". Cũng dành lời khen cho Hoa hậu H'Hen Niê, đạo diễn Lương Đình Dũng cho rằng Hen là một ngôi sao hành động và có khả năng bước ra thế giới.

Nói về bản thân, H’Hen Niê khiêm tốn cho biết: “Thật khó để đánh giá mình. Ở vai diễn của mình, tôi muốn khán giả nhận xét cho công tâm. Bản thân tôi thấy rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được ở bộ phim này, đạo diễn đã giữ lại những biểu cảm, thậm chí trọn vẹn giọng nói của tôi. Với cá nhân tôi, đó là điều rất tự hào. Mỗi lúc mọi người vỗ tay, tôi cảm giác rất ngọt ngào”.

578: Phát đạn của kẻ điên là bộ phim đánh dấu sự lại đầy mạnh mẽ của dòng phim hành động Việt sau hơn một thời gian dài vắng bóng trong nền điện ảnh nước nhà. Câu chuyện phim là hành trình truy đuổi, trả thù và giành lại công lý cho cô con gái tên An bé bỏng của người cha Hùng. Trong cuộc hành trình săn đuổi và bị săn đuổi khốc liệt, nghẹt thở, đơn thương độc mã, người cha bàng hoàng nhận ra anh không chỉ đang đối đầu với một kẻ ác mà là cả một thế lực đen tối đứng phía sau.

Bộ phim sẽ được chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 20/05/2022.