Chờ...

Bên trong triển lãm nghệ thuật Van Gogh tại Việt Nam có gì thú vị?

VOH - Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan “Van Gogh Art Lighting Experience” là không gian sống động tái hiện hơn 900 kiệt tác của đại danh họa Vincent Van Gogh.

Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan “Van Gogh Art Lighting Experience” đón công chúng TPHCM vào ngày 9/12.

Triển lãm từng diễn ra thành công vang dội trước đó tại hơn 80 quốc gia từ châu Âu, Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines. 

Triển lãm nghệ thuật
Không chỉ nhìn thấy bức tranh, mà người xem còn trải qua cảm giác hòa mình vào không gian màu sắc và cảm xúc của tác giả - Ảnh: Van Gogh Expo Vietnam

Lần đầu tiên, tại Việt Nam, công chúng có thể "bước vào" cuộc đời, thế giới hội họa, thậm chí tái hiện tác phẩm của người họa sĩ thiên tài Vincent Van Gogh thông qua các màn chiếu kỹ thuật số, công nghệ thực tế ảo, 3D mapping với hàng loạt tương tác mới lạ cùng âm nhạc kinh điển.

Triển lãm Van Gogh Art Lighting Experience Vietnam được thiết kế tỉ mỉ với bản quyền từ Bảo tàng Van Gogh Hà Lan và tư vấn từ các bảo tàng lừng danh khắp thế giới như Pháp, Mỹ.

Tác giả làm nên những trải nghiệm nghệ thuật tương tác đa giác quan (Art Lighting Experience) này là Vioso - tên tuổi mapping nổi tiếng toàn cầu, đến từ nước Đức.

triển lãm
Khách tham quan đến với “Van Gogh Art Lighting” được thỏa sức khám phá các không gian nghệ thuật sắp đặt tương tác - Ảnh: Van Gogh Expo Vietnam

Đại diện Vioso, ông Mr. Raul Vandenberg - Giám đốc kinh doanh toàn cầu khẳng định: "Van Gogh Art Lighting Experience sẽ là điểm đến hấp dẫn cả công chúng quốc tế, với trải nghiệm đa giác quan đỉnh cao thế giới".

Ông nói thêm, cùng với Van Gogh Art Lighting Experience, Vioso sẽ đem tới Việt Nam thêm nhiều triển lãm văn hóa, nghệ thuật và trình diễn với phong cách đương đại thu hút đại chúng.

Với quy mô diện tích lên đến 3800 m2, 16 điểm tham quan, hơn 900 tác phẩm kết hợp cùng những ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, khách tham quan đến với “Van Gogh Art Lighting Experience” được thỏa sức khám phá các không gian nghệ thuật sắp đặt tương tác, các khu trưng bày mỹ thuật, các chuyên khảo và tài liệu về con người, cuộc đời và các kiệt tác của người họa sĩ tài hoa.