Thứ hạng được quyết định thông qua việc phân tích và tổng hợp các chỉ số như độ phủ sóng truyền thông, tương tác từ công chúng, chỉ số cộng đồng,... (G)I-DLE vẫn duy trì ngôi vị đầu bảng kể từ tháng 10, số điểm tổng là 9.178.585, giảm 41.46% so với tháng trước. Top từ khoá tìm kiếm bao gồm "xuất sắc", "ủng hộ", "nổi bật". Top đường link có liên quan là "Queendom", "Soyeon" và "Miyeon". Phản ứng tích cực dành cho nhóm chiếm 62.72%.
TWICE với số điểm tổng 6.075.113 đã giành lấy hạng 2 trên bảng xếp hạng tháng này. Điểm của nhóm giảm 35.42% so với tháng 10.
Sau khi giành chiến thắng ở Queendom, MAMAMOO vươn lên hạng 3 cùng 5.924.282 điểm, tăng 8.32% so với tháng trước.
Số điểm tháng 11 của BLACKPINK cũng tăng 17.86%, tổng là 5.742.062, giúp nhóm từ hạng 7 tháng trước leo lên hạng 4 trong tháng này.
Hạng 5 là Red Velvet, tháng này số điểm của các cô gái giảm đi 19.3% so với tháng 10 vừa qua, tổng điểm còn 4.503.715 .
Những cái tên còn lại trong top 10 là Girls’ Generation, Oh My Girl, Lovelyz, AOA và f(x).
Có thể thấy rằng so với tháng 10, tuy chỉ số của (G)I-DLE và TWICE giảm đi hơn 30%, hai nhóm này vẫn duy trì vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng. MAMAMOO chậm mà chắc, chỉ số và thứ hạng hằng tháng vẫn tăng đều không chỉ trên bảng xếp hạng mà còn là trong lòng công chúng. Bên cạnh đó, những cái tên bước ra từ Queendom như Oh My Girl, AOA hay Lovelyz cũng đang dần chứng tỏ sức hút của mình, bằng chứng chính là sự thăng hạng trên bảng xếp hạng danh tiếng tháng này so với tháng trước.